| Hotline: 0983.970.780

Khai trương cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới

Chủ Nhật 04/02/2018 , 13:34 (GMT+7)

Sáng 4/2, Tập đoàn Sun Group chính thức khai trương tuyến cáp treo ba dây nối thị trấn An Thới với đảo Hòn Thơm (phía nam đảo Phú Quốc, Kiên Giang).

Các đại biểu cắt băng khai trương tuyến cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới hiện nay

Bên cạnh tuyến cáp treo, quần thể vui chơi gải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park cũng sẽ chính thức đi váo hoạt động, đón khách vào ngày 14/2 tới (29 Tết).

Tuyến cáp treo An Thới – Hòn Thơm có tổng chiều dài 7.899,9 m, nối từ thị trấn An Thới qua các đỏa Hòn Rỏi, Hòn Dừa tới Hòn Thơm. Sử dụng công nghệ cáp treo 3 dây hiện đại và an toàn nhất nhất thế giới hiện nay, cáp troe Hòn Thơm vận hành em ái, không bị rung lắc và khôgn cần đến hệ thông cứu hộ thông thường.

Toàn bộ hệ thống cáp treo có 6 nhà ga, 6 trụ cáp, trong đó trụ lớn nhất T4 co chiều cao 174 m. Với thiết kế gồm 69 cabin, mỗi cabin có sức chứa 30 khách, vận hành ở tốc độ tối đa đạt 8,5 m/s, thời gian di chuyển toàn tuyến 15 phút, bằng 1/2 thời gian di chuyển cano vượt biển.

Với chiều cao lý tưởng, cáp treo sẽ đưa du khách đến với một hành trình du ngoạn kỳ thú, thu hút vào tầm mắt toàn bộ vẻ đẹp tựa thiên đường của biển, đảo, rừng xanh và những bãi tắm trong cụm đảo An Thới.

Với chiều cao lý tưởng, cáp treo Hòn Thơm sẽ đưa du khách đến với một hành trình du ngoạn kỳ thú, thu hút vào tầm mắt toàn bộ vẻ đẹp tựa thiên đường của biển, đảo, rừng xanh và những bãi tắm trong cụm đảo An Thới

Nhân dịp khai trương, tuyến cáp treo Hòn Thơm đã được Tổ chức Guiness trao tặng chứng nhận cáp treo dài nhất thế giới hiện nay.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...