| Hotline: 0983.970.780

Khai trương Đại siêu thị GO! Thái Bình

Thứ Ba 14/12/2021 , 18:45 (GMT+7)

GO! Thái Bình đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, từ các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm đến nông sản và sản phẩm OCOP,...

GO! Thái Bình cung cấp các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh... Ảnh: Central Retail.

GO! Thái Bình cung cấp các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh... Ảnh: Central Retail.

Ngày 14/12, Tập đoàn Central Retail Việt Nam chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Bình tại địa chỉ đường Trần Thái Tông, TP. Thái Bình.

Đây là mô hình bán lẻ chuyên nghiệp, được Tập đoàn Central Retail Việt Nam đưa vào hoạt động, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao.

Đại siêu thị Go! Thái Bình có tổng diện tích mặt sàn hơn 21.000m2, bao gồm 2 tầng thương mại và khu giữ xe với sức chứa hơn 2.100 xe gắn máy và 130 xe ô tô, với tổng mức đầu tư 500 tỷ đồng. Siêu thị kinh doanh đầy đủ các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh, ẩm thực, vui chơi, thời trang cho đến các sản phẩm OCOP đặc sản vùng miền… Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Thái Bình và vùng lân cận.

Ông Christian Olofsson, Giám đốc Điều hành Khối phát triển Bất động sản Central Retail Việt Nam, đơn vị quản lý vận hành GO! Thái Bình, cho biết: GO! Thái Bình không đơn thuần chỉ là một trung tâm thương mại, mà là một mô hình được lấy cảnh hứng theo những tiêu chuẩn vận hành của Thái Lan, với các chức năng ăn uống, mua sắm, vui chơi, học tập, phát triển bền vững.

Xem thêm
Giá xăng dầu hôm nay 25/4/2024: Giảm tới 730 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 25/4/2024 đồng loạt giảm. Trong đó, giá xăng mất khoảng 300 đồng, còn giá dầu giảm tới 730 đồng.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất