| Hotline: 0983.970.780

Khánh Hòa: Các hồ chứa đều trên mực nước chết

Thứ Ba 03/11/2015 , 09:13 (GMT+7)

Một số hồ có mực nước đạt tỷ lệ cao so với dung tích toàn bộ như: hồ Tiên Du, Hoa Sơn. Tuy nhiên, so với thời điểm này hàng năm thì mực nước hiện tại ở các hồ chứa vẫn còn rất thấp.

Chiều 2/11, Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và TKCN tỉnh Khánh Hòa cho biết, do chịu ảnh hưởng của khối không khí lạnh tăng cường kết hợp với nhiễu động trong đới gió Đông trên cao nên nhiều ngày nay toàn tỉnh Khánh Hòa đã có mưa to trên diện rộng.

Một số nơi có mưa to liên tục cả ngày như huyện Khánh Vĩnh và TP Nha Trang. Đến nay, mực nước sông Cái (Nha Trang) và mực nước sông Dinh (Ninh Hòa) đều ở dưới báo động I.

Hiện, mực nước và dung tích ở các hồ chứa trên toàn tỉnh đều trên mực nước chết. Một số hồ có mực nước đạt tỷ lệ cao so với dung tích toàn bộ như: hồ Tiên Du, Hoa Sơn. Tuy nhiên, so với thời điểm này hàng năm thì mực nước hiện tại ở các hồ chứa vẫn còn rất thấp.

Xem thêm
3 đề án bao trùm ngành chăn nuôi bắt đầu đi vào đời sống

Chiều 3/5, Bộ NN-PTNT tổ chức Hội nghị triển khai một số đề án ưu tiên thực hiện Chiến lược phát triển chăn nuôi giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2045.

Tiêu hủy hơn 15.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Ngày 3/5, tại phường Hải Xuân, TP Móng Cái, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện và tiêu hủy hơn 15.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Diện tích trồng hoa, cây cảnh của Hà Nội tăng hơn 13 lần trong 19 năm

Diện tích trồng hoa, cây cảnh của Hà Nội đã tăng một mạch từ 610ha năm 2005 lên khoảng 8.000ha trong thời điểm hiện tại.

Độ mặn trên hệ thống thủy lợi Tả Trạch đảm bảo cho sản xuất

Các đơn vị quản lý, khai thác kiểm tra độ mặn ở các trạm bơm, cống lấy nước trước khi vận hành để đảm bảo yêu cầu sản xuất nông nghiệp, nuôi trồng thuỷ sản.