| Hotline: 0983.970.780

Khánh Hòa: Đón nhận 2 di tích lịch sử cấp quốc gia

Thứ Sáu 18/07/2014 , 08:21 (GMT+7)

Việc công nhận 2 di tích cấp quốc gia lần này có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với Đảng bộ, quân và dân tỉnh Khánh Hòa cũng như của cả nước trong giai đoạn hiện nay.

Sáng ngày 17/7, tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), Bộ VHTTDL phối hợp UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ đón nhận và công bố hai di tích lịch sử cấp quốc gia, gồm: Bia chủ quyền quần đảo Trường Sa tại đảo Song Tử Tây, xã Song Tử Tây và đảo Nam Yết, xã Sinh Tồn, huyện Trường Sa và Địa điểm lưu niệm tàu C235 (đường Hồ Chí Minh trên biển), xã Ninh Vân, TX Ninh Hòa.

Ông Trương Đăng Tuyến, Giám đốc Sở VHTTDL Khánh Hòa, nhấn mạnh: Việc công nhận 2 di tích cấp quốc gia lần này có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với Đảng bộ, quân và dân tỉnh Khánh Hòa cũng như của cả nước trong giai đoạn hiện nay. Cùng với quần đảo Hoàng Sa, quần đảo Trường Sa có ý nghĩa cột mốc tiền tiêu trên biển Đông của Tổ quốc.

Xem thêm
Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.