Đây là chương trình có quy mô lớn nhằm giới thiệu các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao tới khách hàng diễn ra từ ngày 17-23/9/2014.
Trong Chương trình “Người Việt tin dùng hàng Việt” lần này, Metro hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp tập trung giới thiệu các sản phẩm đa dạng từ thực phẩm đến phi thực phẩm với sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước.
Bên cạnh đó, Cty cũng thực hiện chương trình kích cầu với mức chiết khấu lên tới 45% cùng nhiều quà tặng dành cho khách hàng chuyên nghiệp. Hiện nay tỷ lệ hàng Việt Nam tại các trung tâm Metro chiếm trên 90% cơ cấu hàng hóa trên toàn hệ thống phân phối.
Bên cạnh tìm kiếm những nhà cung cấp tốt cho hệ thống phân phối trong nước, Metro còn là cầu nối đưa sản phẩm Việt Nam XK sang nhiều thị trường khác.
Năm 2013, thông qua Văn phòng Thu mua tại Khu vực, Tập đoàn Metro đã thu mua các sản phẩm thực phẩm và phi thực phẩm trong nước với tổng trị giá hơn 40 triệu USD để cung cấp cho các trung tâm trong hệ thống ở nhiều nước.