| Hotline: 0983.970.780

Khởi tố người phụ nữ không đo thân nhiệt còn tát công an

Thứ Bảy 04/04/2020 , 19:15 (GMT+7)

Người phụ nữ không hợp tác kiểm tra y tế, giật khẩu trang và tát công an khu vực tại chung cư Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền (Hải Phòng) đã bị khởi tố.

Đối tượng Vân tại cơ quan công an. Ảnh: ANHP.

Đối tượng Vân tại cơ quan công an. Ảnh: ANHP.

Chiều 4/4, thông tin từ Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) cho hay: đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Vũ Thị Thu Vân, sinh 1977, trú tại số 92 Đình Đông, phường Đông Hải, quận Lê Chân, về hành vi chống người thi hành công vụ.

Khi làm việc tại cơ quan công an, bà Vân bày tỏ sự ân hận và khai nhận do thiếu hiểu biết và sốc nổi nên đã có hành vi quá khích. Bà Vân xin lỗi lực lượng chức năng và toàn thể nhân dân đồng thời cam kết sẽ không tái phạm, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật.

Trước đó, NNVN đã thông tin, khoảng 9h30’ ngày 3/4, tại chốt kiểm tra y tế, đo thân nhiệt người ra vào tầng hầm cửa lên chung cư 11 tầng D2, thuộc phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, bà Vũ Thị Thu Vân đi qua chốt kiểm tra để vào lấy xe. Khi thành viên tổ y tế yêu cầu kiểm tra thân nhiệt thì có 1 trường hợp không hợp tác và cự cãi lực lượng chức năng, hất máy đo nhiệt độ.

Sau đó, khi cảnh sát khu vực phụ trách có mặt giải quyết, bà Vân không những không hợp tác mà còn có hành vi giật khẩu trang và tát một chiến sĩ cảnh sát khu vực. Lực lượng công an đã tạm giữ bà Vân và bàn giao cho công an quận Ngô Quyền xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.