| Hotline: 0983.970.780

Khởi tố vụ cướp tài sản, đánh nữ khách du lịch tại chùa Phước Lâm

Thứ Năm 27/02/2020 , 15:51 (GMT+7)

Ngày 27/2, Công an huyện Tịnh Biên (An Giang) đã khởi tố vụ án cướp giật tài sản, cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng tại chùa Phước Lâm.

Khởi tố vụ cướp tài sản, đánh nữ khách du lịch tại chùa Phước Lâm. Ảnh: cắt từ Clip.

Khởi tố vụ cướp tài sản, đánh nữ khách du lịch tại chùa Phước Lâm. Ảnh: cắt từ Clip.

Trước đó, khoảng 12 giờ ngày 23/2, Công an thị trấn Tịnh Biên nhận được trình báo của chị Nguyễn Thị Tuyết Nga (36 tuổi, ở huyện Tịnh Biên) và 3 người bạn đến chùa Phước Lâm thì bị giật dây chuyền và hành hung.

Khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày, chị Nga đang đứng chụp ảnh tại khuôn viên chùa thì bị một nhóm khoảng 6-7 người có cả nam và nữ lạ mặt đứng xung quanh. Trong nhóm này có một số người đã xô đẩy chị Nga và giật 1 sợi dây chuyền bằng vàng trắng (trọng lượng khoảng 7 chỉ).

Chị Nga quay lại nhìn thấy một người phụ nữ khoảng 30 tuổi nên nghi ngờ, nắm cổ áo và kêu trả lại. Lúc này chị Nga cùng chồng bị nhóm người dùng vật cứng đánh hoặc ném vào đầu bị thương.

Qua điều tra ban đầu từ Clip của người dân quay lại, công an huyện Tịnh Biên đã xác định được 7 đối tượng trong nhóm gây ra vụ việc và phối hợp với Phòng CSHS truy bắt.

Theo cảnh sát, băng nhóm này có khoảng 10-12 người chuyên gây ra các vụ cướp giật, trộm cắp tài sản tại các lễ hội.

Xem thêm
Khởi tố doanh nghiệp đầu độc vườn ao chuồng

Bộ Công an ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây ô nhiễm môi trường với Công ty TNHH Xây dựng sản xuất và Thương mại Phú Lâm địa chỉ tại Bắc Ninh.