| Hotline: 0983.970.780

Không có chuyện "bánh trung thu cháy xèo xèo"

Thứ Hai 25/08/2014 , 09:32 (GMT+7)

Tin vi cá trong nhân bánh trung thu Minh Tâm cháy xèo xèo, dai như cao su là sai sư thật./ Cần làm rõ những tin đồn về bánh trung thu Minh Tâm

Ông Đỗ Văn Phước, Chi cục trưởng Chi cục QLTT Tiền Giang, kiêm Phó Giám đốc Sở Công thương cho biết: Ngày 23/8, Chi cục QLTT tỉnh Tiền Giang đã tổ chức hợp báo công bố kết quả kiểm nghiệm mẫu vi cá của cơ sở sản xuất bánh trung thu Minh Tâm sau vụ việc PV của một tờ báo khu vực TP.HCM đưa tin vi cá trong nhân bánh trung thu cháy xèo xèo, dai như cao su là sai sư thật.

Theo đó, mẫu vi cá do đội QLTT số 1 lấy ngày 18/8 và gửi đến Trung tâm dịch vụ phân tích thí nghiệm TP.HCM (thuộc Sở KH-CN TP.HCM) với kết quả mẫu là protein.

Ngoài ra, cơ sở sản xuất bánh trung thu Minh Tâm gửi mẫu vi cá đến Cty Cp dịch vụ khoa học công nghệ Sắc Ký Hải Đăng (TP.HCM) phân tích cũng với kết quả âm tính với cao su.

Việc thông tin sai sự thật của phóng viên đã làm nhiều khách hàng ngưng không lấy hàng, một số khách hàng mua lẻ cũng trả lại bánh.

Hoạt động mua bán của cơ sở bị đình trệ làm cho cơ sở thiệt hại hàng tỷ đồng.

Xem thêm
Xuất khẩu cà phê Việt Nam quý II sẽ tăng do nhu cầu thế giới tăng?

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu 756.000 tấn cà phê, trị giá 2,57 tỷ USD, tăng 5,4% về lượng và 57,9% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

‘Con tôm ôm Thụy Hương 308’ cùng phát triển bền vững

Giống lúa lai ba dòng Thụy Hương 308 đem đến năng suất vượt trội, khả năng chống chịu phù hợp với mô hình luân canh lúa - tôm trên những cánh đồng mặn xâm nhập.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.