| Hotline: 0983.970.780

Kim Kardashian chuẩn bị đâm đơn ly dị Kanye West

Thứ Tư 06/01/2021 , 15:43 (GMT+7)

Theo tờ People, Kim Kardashian đang làm việc cùng luật sư để đâm đơn ly dị với rapper Kanye West, sau hơn 7 năm chung sống với nhau.

Kim Kardashian và Kanye West kết hôn với nhau từ năm 2014. Ảnh: Pagesix

Kim Kardashian và Kanye West kết hôn với nhau từ năm 2014. Ảnh: Pagesix

Cụ thể, theo tờ People đưa tin hôm 5/1, Kim Kardashian đang chuẩn bị đâm đơn ly dị Kanye West sau gần bảy năm bên nhau.

"Cô ấy nói cần khoảng cách để suy nghĩ về tương lai. Kanye rất buồn nhưng vẫn ổn. Anh ấy đã đoán trước được vụ ly dị và biết nó sắp đến", nguồn tin cho biết.

Theo Pagesix, hai vợ chồng mới đây trò chuyện nhằm giải quyết các bất đồng của họ và thống nhất chia tay. Kim Kardashian tìm đến Laura Wasser, một luật sư chuyên xử lý các vụ ly dị tại Hollywood. Tuy nhiên, một nguồn tin khác cho biết cô đắn đo trước khi đâm đơn.

Tháng 12, nhiều nguồn tin tại Mỹ cho biết vợ chồng Kim đã ly thân. Hai người tập trung cho các dự án riêng và thiếu thời gian bên nhau. Suốt năm qua, Kanye West đến Wyoming làm nhạc. Kim đưa các con từ Los Angeles tới thăm anh mỗi tháng một lần.

Mâu thuẫn giữa cặp sao bắt đầu khi Kanye West quyết định ra tranh cử Tổng thống Mỹ hồi tháng 7/2020. Rapper có nhiều phát ngôn xúc phạm gia đình vợ trên mạng xã hội.

Kim Kardashian sau đó cho biết chồng bị hội chứng rối loạn lưỡng cực, dẫn đến những hành vi thiếu kiểm soát. Hai người làm lành vài tháng sau đó nhưng vẫn thường xuyên sống xa nhau.

Kanye West hẹn hò Kim Kardashian từ tháng 4/2012 và kết hôn hai năm sau đó. Cặp sao có bốn con: North (bảy tuổi), Saint (năm tuổi), Chicago (hai tuổi) và Psalm (một tuổi).

t/h

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.