| Hotline: 0983.970.780

Kinh hãi xe container đè bẹp xe 4 chỗ, ít nhất 2 người tử vong

Thứ Ba 11/04/2017 , 15:55 (GMT+7)

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 11/4, tại ngã tư giao cắt giữa QL. 10 với đường Phù Nghĩa, thành phố Nam Định (Nam Định).

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, khi đến ngã tư trên, chiếc xe container đầu kéo mang BKS 15C - 059.38 kéo theo mơ moóc mang BKS 15R - 015.33 bất ngờ lật nghiêng thùng Container nên đã đè vào chiếc ô tô 4 chỗ mang BKS 18A - 058.89 lưu thông theo hướng Thái Bình - Ninh Bình.

Tại hiện trường, chiếc ô tô bị đè bẹp dúm. Theo quan sát của người dân khi chiếc ô tô rẽ vào đường Phù Nghĩa, họ nhìn thấy hàng ghế trước có hai người (gồm một nam, một nữ) còn hàng ghế sau không nhìn rõ.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc và phân luồng giao thông. Đến gần 15h, chiếc xe container được cẩu đi và lực lượng chức năng bao vây hiện trường.

Đến 15h15, chiếc xe ô tô 4 chỗ đã được lực lượng chức năng di chuyển khỏi hiện trường. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông

 

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.