| Hotline: 0983.970.780

Lâm Đồng: Trong 1 giờ hai vụ tai nạn, 2 người tử vong tại chỗ

Thứ Ba 07/11/2017 , 13:46 (GMT+7)

Trong vòng một giờ, tại Lâm Đồng đã liên tiếp xảy ra hai vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến hai người tử vong tại chỗ.  

Lúc 6h45 ngày 7/11, chị Nguyễn Th. Ng (33 tuổi), ngụ đường Trần Thái Tông, TP Đà Lạt trên đường chở con là em Nguyễn Th. D (8 tuổi) đi học đã ghé vào một tiệm tạp hóa trên đường Hùng Vương, TP Đà Lạt mua bánh mỳ cho con gái ăn sáng.

Hiện trường vụ tai nạn khiến bé gái 8 tuổi tử vong

Lúc em Nguyễn Th. D vừa leo lên xe, chị Ng chuẩn bị điều khiển xe chở con tới trường thì bất ngờ từ phía sau, xe khách BKS 51B - 30.888 do Lê Tuấn Anh (23 tuổi), ngụ tại thị xã Dĩ An (Bình Dương) điều khiển cùng chiều tông trúng. Hậu quả khiến em Nguyễn Th. D bị xe khách tông tử vong. Chị N bị thương được người dân chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.

Một tiếng sau đó, lúc 7h45’ cùng ngày, chị Phan Th. D (46 tuổi), ngụ xã Đam B’ri (TP Bảo Lộc), điều khiển xe máy BKS 49V5 - 4669, khi tới đường Lý Thái Tổ, xã Đam B’ri, thì tông vào xe máy BKS 29L8 – 6985, do anh Trịnh Xuân Trung (22 tuổi), ngụ xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm điều khiển. Cú va chạm khiến chị D ngã xuống đường bị xe tải BKS 49H - 9028 do tài xế Nguyễn Văn Quý (30 tuổi), ngụ tại xã Đại Lào (TP Bảo Lộc) điều khiển đã cán qua người khiến chị D tử vong tại chỗ.

Hiện trường khiến chị Phan Thị D. bị tai nạn tử vong

Cả hai vụ tai nạn nghiêm trọng trên hiện đang được các cơ quan chức nâng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm