| Hotline: 0983.970.780

Làm rõ một bác sỹ bị tố ‘bao’ dịch vụ mai táng bệnh nhân Covid-19

Thứ Năm 12/08/2021 , 15:49 (GMT+7)

Thường trực Tỉnh ủy Phú Yên đã giao lãnh đạo UBND tỉnh khẩn trương chỉ đạo kiểm tra, làm rõ thông tin một bác sỹ bị tố ‘bao’ dịch vụ mai táng bệnh nhân Covid-19.

Ngày 12/8, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Phú Yên đã có văn bản về việc thông tin báo chí phản ảnh dịch vụ mai táng bệnh nhân Covid-19 tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

Thời gian qua tỉnh Phú Yên đã nỗ lực phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: T.Thi.

Thời gian qua tỉnh Phú Yên đã nỗ lực phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: T.Thi.

Theo đó, văn bản nêu rõ: Liên quan đến vụ việc này, Văn phòng Tỉnh ủy Phú Yên đã có công văn số 1626 ngày 11/8 thông báo ý kiến của Thường trực Tỉnh ủy giao lãnh đạo UBND tỉnh khẩn trương chỉ đạo kiểm tra, làm rõ thông tin báo chí phản ánh, xử lý nghiêm theo quy định nếu có vi phạm và thông tin rộng rãi để nhân dân biết.

Sau đó, UBND tỉnh Phú Yên đã công văn số 3694 giao Sở Y tế kiểm tra, xác minh, làm rõ sự việc báo chí phản ánh: Bác sĩ làm “dịch vụ mai táng” bệnh nhân Covid-19 với giá cắt cổ tại Bệnh viện Đa khoa Phú Yên.

Theo Sở Thông tin và Truyền thôn Phú Yên, sau khi có báo cáo chính thức của Sở Y tế và chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ sớm có thông cáo báo chí nêu rõ vụ việc nói trên để báo chí thông tin rộng rãi nhân dân biết.

Trước đó từ ngày 10/8 đến sáng 12/8, trên mạng xã hội, tài khoản Facebook có tên "HV." và một số tài khoản mạng xã hội khác và báo điện tử đã đăng tải thông tin cho rằng một bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên “bao” dịch vụ mai táng với giá “cắt cổ”.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...