| Hotline: 0983.970.780

Lập biên bản đối tượng xuyên tạc về công tác chống dịch Covid-19 trên facebook

Chủ Nhật 25/07/2021 , 18:02 (GMT+7)

Vĩnh Long Ngày 25/7, ngành chức năng tỉnh Vĩnh Long đã làm việc với Lê Kim Liên, chủ tài khoản facebook ‘TanDat Cao’ vì có hành vi đăng tải thông tin sai sự thật về dịch Covid-19.

Thời gian qua, bà Lê Kim Liên (ấp An Hiệp, xã Lộc Hoà, huyện Long Hồ) là chủ tài khoản facebook “TanDat Cao”, facebook mang tên chồng để đăng video clip từ nước ngoài có nội dung tuyên truyền xuyên tạc về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, tài khoản này còn đăng bài viết về “phương pháp chữa bệnh Covid-19 tại nhà” mà chưa có căn cứ khoa học hay sự xác nhận nào của cơ quan chuyên môn, gây hoang mang trong dư luận.

Bà Lê Kim Liên khai nhận vụ việc tại cơ quan Công an. Ảnh: CAVL.

Bà Lê Kim Liên khai nhận vụ việc tại cơ quan Công an. Ảnh: CAVL.

Qua công tác kiểm soát trên không gian mạng, Phòng An ninh chính trị nội bộ trực thuộc Công an tỉnh Vĩnh Long, đã phát hiện sai phạm của tài khoản facebook “TanDat Cao” nên phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Vĩnh Long nhanh chóng xác minh làm rõ đối tượng.

Tại cơ quan Công an, bà Lê Kim Liên đã khai nhận toàn bộ sự việc trên. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ để xử lý theo qui định của pháp luật.

    Tags:
Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.