| Hotline: 0983.970.780

Lập fanpage giả mạo Bộ Y tế để bán khẩu trang

Thứ Hai 16/03/2020 , 10:48 (GMT+7)

Sáng 16/3, Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua khen thưởng (Bộ Y tế) cho hay, hiện có nhiều trang fanpage giả mạo Bộ Y tế để bán khẩu trang y tế các loại.

Nhiều fanpage giả mạo Bộ Y tế để bán khẩu trang.

Nhiều fanpage giả mạo Bộ Y tế để bán khẩu trang.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên thế giới cũng như tại Việt Nam khiến cho nhu cầu khẩu trang y tế, nước diệt khuẩn cũng như các thiết bị y tế trở lên khan khiếm. Lợi dụng tình hình, nhiều đối tượng đã thu gom bán với giá cao hoặc bán hàng kém chất lượng. Đặc biệt, nhiều trang fanpage giả mạo Bộ Y tế để bán hàng.

Ông Nguyễn Đình Anh, Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua khen thưởng (Bộ Y tế) khẳng định: "Bộ Y tế không có trang nào rao bán khẩu trang các loại".

Đặc biệt, ông Đình Anh khuyến cáo người dân, khi tham gia mạng xã hội cần thận trọng. Nếu phát hiện trường hợp giả mạo thì báo cho các cơ quan chức năng gần nhất để xử lý theo pháp luật.

Mọi thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay được cập nhật trên trang chính thức của Bộ Y tế là ncov.moh.gov.vn.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Yên Bái: Cảnh tan hoang những ngôi nhà bị mưa đá, giông lốc tàn phá

Ngày 28/3, tại tỉnh Yên Bái đã xảy ra mưa đá, giông lốc gây thiệt hại nhiều nhà ở và cây cối hoa màu các huyện Mù Cang Chải, Trấn Yên và Văn Chấn.

Bình luận mới nhất