| Hotline: 0983.970.780

Lật thuyền chở 14 học sinh, 4 em chết đuối

Thứ Hai 08/02/2010 , 09:28 (GMT+7)

Mừng bạn đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh, 14 học sinh lấy thuyền qua sông chơi thì tai nạn xảy ra.

Khoảng 13 giờ ngày 7/2, tại bến sông Vĩnh Phước, xã Tịnh Sơn, huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi) đã xảy ra một vụ lật thuyền làm 4 học sinh bị chết đuối và mất tích.

Theo đó, sau khi dự liên hoan mừng đạt học sinh giỏi cấp tỉnh tại nhà một người bạn, cả 14 học sinh, chủ yếu là lớp 12C12 của Trường THPT Ba Gia xuống thuyền của những người hàng xóm qua bên kia sông Trà Khúc thuộc huyện Tư Nghĩa chơi, nhưng không may thuyền bị lật và bị chìm.

Người dân trong khu vực đã kịp thời cứu vớt được 10 em, 4 em còn lại bị chìm dưới sông. Lực lượng cứu hộ của xã Tịnh Sơn cùng nhiều người dân ven sông Trà Khúc đã tập trung tìm kiếm nhưng đến chiều cùng ngày, lực lượng cứu hộ mới vớt được xác hai em là Nguyễn Thị Hồng Vân, trú ở xã Tịnh Đông và em Phan Thị Kim Phượng, trú ở xã Tịnh Sơn.

Hai em còn lại là Nguyễn Thị Ninh ở xã Tịnh Bắc và Đào Duy Nguyên ở xã Tịnh Minh mất tích đang được các lực lượng cứu hộ của địa phương và của Tỉnh đội Quảng Ngãi tích cực tìm kiếm.

(Theo TTXVN)

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.