| Hotline: 0983.970.780

Liên hoan “Nhịp điệu nông thôn mới”

Thứ Năm 04/07/2013 , 09:25 (GMT+7)

10 đoàn nghệ thuật, thể thao quần chúng đến từ các tỉnh: Bình Định, Hà Tĩnh, Quảng Nam, Đăk Lăk, Nghệ An, Quảng Ngãi, Đăk Nông, Kon Tum, Quảng Bình, Thanh Hóa sẽ tham gia các hoạt động trong liên hoan.

Tối 2/7, tại TP Thanh Hóa, Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) phối hợp với Sở VHTT&DL Thanh Hóa tổ chức lễ khai mạc Liên hoan văn nghệ, thể thao quần chúng; triển lãm ảnh và tọa đàm xây dựng đời sống văn hóa NTM khu vực miền Trung – Tây Nguyên năm 2013.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí Vũ Văn Ninh, UVTW Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; Cao Đức Phát, UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT; đại diện lãnh đạo các bộ ngành Trung ương, tỉnh Thanh Hóa cùng hàng trăm nghệ sỹ, diễn viên, vận động viên đến từ 10 tỉnh trong khu vực.

Với chủ đề “Nhịp điệu NTM”, Liên hoan văn nghệ, thể thao quần chúng; triển lãm ảnh và tọa đàm xây dựng đời sống văn hóa NTM năm 2013 là dịp để các tỉnh trong khu vực miền Trung – Tây Nguyên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”. 10 đoàn nghệ thuật, thể thao quần chúng đến từ các tỉnh: Bình Định, Hà Tĩnh, Quảng Nam, Đăk Lăk, Nghệ An, Quảng Ngãi, Đăk Nông, Kon Tum, Quảng Bình, Thanh Hóa sẽ tham gia các hoạt động trong liên hoan.

Liên hoan diễn ra trong 3 ngày từ 2-4/7.

Xem thêm
Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.