| Hotline: 0983.970.780

Man City 'đại phẫu', đẩy 18 cầu thủ ra đường

Thứ Sáu 17/03/2017 , 20:13 (GMT+7)

Sau thất bại ở Champions League, Man City hứa hẹn sẽ “đại phẫu” lớn trong mùa Hè. Theo nguồn tin từ tờ Guardian, 18 cầu thủ có thể bị Man “xanh” thải loại.

Mới đây, Man City đã bị loại khỏi Champions League sau thất bại trước Monaco. Đó là thực tế mà giới chủ của CLB không thể chấp nhận được. Việc mời HLV Pep Guardiola về cầm quân cho thấy tham vọng bay cao ở đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB của Man City.

Pep Guardiola sẽ thực hiện cuộc đại phẫu vào mùa Hè
Pep Guardiola sẽ thực hiện cuộc "đại phẫu" vào mùa Hè


Một trong những nguyên nhân lý giải cho điều này là bởi HLV Pep Guardiola chưa có trong tay lực lượng phù hợp để giúp Man City thành công. Do đó, theo tờ Guardian, BLĐ Man “xanh” sẽ cấp cho HLV người Tây Ban Nha ít nhất 150 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Trong đó, HLV Pep Guardiola dự định sẽ mang về hai hậu vệ cánh của Tottenham là Kyle Walker và Danny Rose. Ở vị trí trung vệ, ông muốn chiêu mộ cầu thủ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao. Bên cạnh đó, Alexis Sanchez có thể tới Etihad để thay thế Sergio Aguero. Cuối cùng, sự thay đổi có thể nằm ở vị trí thủ môn khi Ederson Moraes được ngắm tới để thay Claudio Bravo.

Ở chiều ngược lại, tờ Guardian cho rằng 18 cầu thủ Man City có thể bị đẩy ra đường trong cuộc đại phẫu của CLB. Trong đó, nhiều khả năng, 7 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng là Yaya Touré, Gaël Clichy, Pablo Zabaleta, Willy Caballero, Jesús Navas, Bacary Sagna và Tosin Adarabioyo sẽ phải ra đi.

Năm cầu thủ cho mượn là Joe Hart, Eliaquim Mangala, Samir Nasri, Wilfried Bony và Jason Denayer cũng khó có thể trụ lại sân Etihad. Ngoài ra, Sergio Aguero, Vincent Kompany, Aleksandar Kolarov, Fabian Delph, Fernando và Kelechi Iheanacho đều đang đối diện với tương lai mờ mịt.

Dù sao, trước khi nghĩ về cuộc đại phẫu, Man City cần phải hoàn thành nhiệm vụ vô địch FA Cup và giành vé dự Champions League trong mùa giải này.

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.