| Hotline: 0983.970.780

Mất chức vẫn được giao quyền

Thứ Sáu 11/04/2014 , 07:30 (GMT+7)

Bị buộc thôi chức do liên quan đến một số sai phạm nhưng ông Huỳnh Anh Kiệt (nguyên PGĐ Sở Nội vụ tỉnh Cà Mau) vẫn được phân công nhiệm vụ như còn đương chức.

Theo thông tin thì ngày 3/4 ông Lê Hoàng Bé, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh tỉnh Cà Mau, có thông báo: ông Huỳnh Anh Kiệt (nguyên Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Cà Mau) đã bị buộc thôi chức do liên quan đến một số sai phạm và đã được Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Cà Mau xác định nhưng ông Kiệt vẫn được phân công nhiệm vụ như còn đương chức.

Trao đổi với PV, ông Lê Hoàng Bé khẳng định: “Thông báo trên, tôi chỉ gửi cho nội bộ để tham khảo chứ không gửi đến cơ quan chức năng nào cả”. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV thì thông báo này đã được Sở Nội vụ tỉnh Cà Mau gửi Bộ Nội vụ, HĐND, UBND tỉnh và các phòng ban trong đơn vị.

Điều mà dư luận bất bình là Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Cà Mau đã có báo cáo kết quả kiểm điểm đối với ông Kiệt nhưng Giám đốc Sở Nội vụ vẫn cố tình phân công nhiệm vụ tương tự.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...