| Hotline: 0983.970.780

Mặt hàng đồ chơi, thời trang trẻ em giảm giá mạnh

Thứ Ba 28/05/2013 , 14:25 (GMT+7)

Thị trường đồ dùng trẻ em TP.HCM đang nhộn nhịp vào mùa kinh doanh, với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá và kèm quà tặng.

Thị trường đồ dùng trẻ em Thành phố Hồ Chí Minh đang nhộn nhịp vào mùa kinh doanh, với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá và kèm quà tặng. Một số trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị...còn triển khai những hoạt động vui chơi giải trí.

Theo bà Dương Thị Quỳnh Trang, Giám đốc quan hệ công chúng và đối ngoại của hệ thống siêu thị Big C, siêu thị đang tổ chức chương trình lớn nhất trong năm dành cho thiếu nhi, trong đó thực hiện giảm giá sâu từ 5-50%, cho hơn 2.500 mặt hàng tiêu dùng.

Các gia đình và thiếu nhi đến tham quan, mua sắm tại hệ thống siêu thị Big C sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng như hóa trang với mặt nạ ngộ nghĩnh, chụp hình miễn phí, thi làm bánh tiêu, xem xiếc thú và ảo thuật... Bên cạnh đó, hệ thống siêu thị Big C tiếp tục duy trì các chương trình khuyến mãi, mang đến cơ hội tiêu dùng giá rẻ cho người dân thành phố gồm “Hương vị quê nhà” dành cho ngành hàng thực phẩm tươi sống và “Sắm đồ mới, phơi phới đón hè” dành cho ngành hàng điện máy.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm đồ dùng trẻ em, hệ thống siêu thị Co.opmart đã kết hợp cùng các thương hiệu lớn thực hiện bốn chương trình khuyến mãi với hơn 4.000 sản phẩm được giảm giá vào dịp này. Trong đó, các mặt hàng đồ chơi mô hình, thú nhồi bông, dụng cụ học tập…giảm giá từ 20-25%; thời trang trẻ em (25-30%); đồ dùng gia dụng (49%)… Riêng chương trình “Bé khỏe mẹ vui”, áp dụng giá ưu đãi đặc biệt, đối với 1.000 sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé của các thương hiệu Nutifood, Vinamilk, Goldluck, Duch Lady, Dumex, Grow…

Hệ thống siêu thị Lotte Mart tổ chức chuỗi động động vui chơi hấp dẫn. Cụ thể khi bé tham gia thi hát karaoke sẽ được bốc thăm trúng thưởng 100% phiếu giảm giá mua sách, quần áo đồ chơi; các bé từ lớp 1 đến lớp 6, có giấy khen học sinh xuất sắc (2012-2013) được nhận vé xem phim tại Lotte Mart Nam Sài Gòn… Còn hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé, đang diễn ra chương trình “Khuyến mãi nhân ba”, mang đến cho khách hàng cơ hội mua hàng không giới hạn và tặng phiếu giảm giá sản phẩm lên đến 50%.

Năm nay, cùng với trung tâm thương mại, siêu thị, những thương hiệu chuyên kinh doanh mặt hàng đồ dùng trẻ em cũng giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn, tạo thêm sự phong phú cho thị trường quà tặng thiếu nhi. Thương hiệu Yes’s Kids, tổ chức “Đi tìm hình ảnh đại diện”, qua việc thực hiện bộ ảnh dành cho khách hàng là thiếu nhi và những bộ ảnh xuất sắc sẽ nhận giải thưởng từ 200.000-10 triệu đồng.

Thời trang trẻ em Pwinks Kids, tại quận 3, khuyến mãi Happy Week, giảm 30-50% sản phẩm. Chuỗi cửa hàng đồ chơi FunnyLand, giảm giá đến 40% một số mã hàng: PlayDoh, Barbie, Fisher Price, Munchkin… đồng thời với mỗi hóa đơn từ 499.000 đồng trở lên, khách hàng được tặng thêm một món quà giá trị.

(Vietnam+)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm