| Hotline: 0983.970.780

Máy bay Boeing 757 chở 165 hành khách hạ cánh khẩn cấp do hỏng cánh

Thứ Tư 21/02/2024 , 15:19 (GMT+7)

Một chiếc Boeing 757-200 của hãng hàng không United Airlines (Mỹ) đã phải hạ cánh khẩn cấp sau khi phát hiện một bên cánh máy bay bị hỏng.

Một chiếc Boeing 757-200 của hãng hàng không United Airlines. Ảnh: Jet Photos.

Một chiếc Boeing 757-200 của hãng hàng không United Airlines. Ảnh: Jet Photos.

Hãng hàng không United Airlines của Mỹ hôm 20/2 xác nhận một máy bay Boeing 757-200 mang số hiệu 354, trên hành trình từ thành phố San Francisco (bang California) đến thành phố Boston (bang Massachusetts), đã phải hạ cánh khẩn cấp do hỏng cánh.

United Airlines cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 19/2 do trục trặc đối với cánh cản, song không nêu rõ nguyên nhân cũng như tình trạng hư hỏng. Một video được hành khách Kevin Clarke chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy tấm cánh cản đã bị hư hỏng một phần. "Khi sắp hạ cánh xuống sân bay Denver thì phần cánh đó đã bị bung ra", hành khách này nói trong đoạn video.

Sau khi phát hiện sự cố, máy bay đã được chuyển hướng đến sân bay quốc tế Denver và đã hạ cánh an toàn lúc 17h21 ngày 19/2 theo giờ địa phương. Một đội bảo dưỡng máy bay sau đó đã ngay lập tức có mặt đến cánh để kiểm tra phần hư hỏng.

Theo United Airlines, toàn bộ 165 hành khách trên máy bay đã được chuyển sang một máy bay khác và đến sân bay quốc tế Boston Logan vào sáng sớm 20/2. Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) cho biết sẽ vào cuộc điều tra.

Video do hành khách Kevin Clarke chia sẻ trên mạng xã hội X. Video : X.

Sự việc xảy ra chưa đầy một tháng sau khi FAA cho phép các hãng hàng không đưa dòng máy bay Boeing 737 Max 9 hoạt động trở lại. FAA trước đó ra lệnh đình chỉ toàn bộ máy bay Boeing 737 MAX 9 để kiểm tra an toàn sau sự cố bung cửa trên một chuyến bay của hãng hàng không Alaska Airlines. Chiếc máy bay chở 174 hành khách đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Portland, Oregon, khi một cánh cửa bung ra khiến một hành khách bị thương.

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.

Hàng nghìn người Trung Quốc mua phải vàng giả trên mạng

Giá vàng tăng vọt trong thời gian qua đã gây ra một cơn sốt vàng thỏi, cùng với đó là số vụ lừa đảo bán vàng giả ở Trung Quốc.