| Hotline: 0983.970.780

MEATDeli khuyến mại khủng, chị em tha hồ trổ tài bếp núc

Thứ Hai 27/04/2020 , 16:31 (GMT+7)

MEATDeli hỗ trợ người tiêu dùng với giá sốc, chỉ từ 7.300 đồng/1 lạng xương cục (miền Bắc), 8.600 đồng/100gr xương heo (miền Nam).

“Stay home” để phòng chống Covid-19 đã khuấy động phong trào vào bếp của rất nhiều chị em. Những món ăn ngon được khoe khắp mạng xã hội, các group chia sẻ kinh nghiệm nấu nướng cũng nhộn nhịp hơn hẳn.

Nhờ đó, thịt mát MEATDeli, thương hiệu yêu thích của nhiều chị em nội trợ hỗ trợ người tiêu dùng với giá sốc nhiều loại sản phẩm, chương trình đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Trổ tài nấu nướng các món ngon cho cả nhà trong mùa Covid-19

Người Việt thường có thói quen ăn các món nước ấm nóng vào buổi sáng. Phở, bún, bánh đa… thơm phức và giàu dinh dưỡng là lựa chọn hàng đầu.

Nước dùng là yếu tố quyết định giúp các món ăn này trở nên hấp dẫn và không thua kém gì ngoài hàng.

Nước dùng phải được chế biến bằng nước hầm xương với nguyên liệu chất lượng mới cho ra đúng hương vị truyền thống ưa thích.

Pha lóc, đóng gói sản phẩm MEATDeli.

Pha lóc, đóng gói sản phẩm MEATDeli.

Xương ống dùng để nấu nước dùng cho các món bữa sáng, xương cục có thể dành cho món bún sườn chua hay các món canh hầm xương bổ dưỡng của bữa trưa và bữa tối. Đặc biệt các bạn nhỏ cực mê món cháo thơm ngọt được nấu với nước hầm xương. Các nguyên liệu tưởng đơn giản nhưng lại không thể thiếu để tạo lên các món ăn thơm ngon chuẩn vị.

Sản phẩm MEATDeli luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sản phẩm MEATDeli luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đặc biệt, từ ngày 18/04 đến 31/05 này, MEATDeli hỗ trợ người tiêu dùng với giá sốc cho sản phẩm xương ống và xương cục.

Ngoài ra, thịt vai cũng được khuyến mại với mức giá hấp dẫn chỉ từ 13.100 đồng/1 lạng (miền Bắc) và 12.400 đồng/100gr (miền Nam). Với 3 sản phẩm được giảm giá lần này, các chị em tha hồ sáng tạo từ nước dùng cho bữa sáng, canh hầm xương hay các món mặn thơm ngon, bổ dưỡng.

Chương trình giảm giá được áp dụng trên toàn Hệ thống VinMart/VinMart+, các cửa hàng và đại lí MEATDeli.

Thịt MEATDeli “thịt sạch chọn không cần chạm” có gì đặc biệt?

MEATDeli là thương hiệu thịt mát đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Với công nghệ đóng gói kín Oxy-Fresh 9 theo tiêu chuẩn thịt mát Châu Âu tại 0-4 độ C giúp ngăn chặn vi khuẩn, miếng thịt sạch MEATDeli được cách ly hoàn toàn với môi trường rủi ro bên ngoài, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm và giảm thiểu khả năng bị lây nhiễm vi khuẩn.

Do đó, người tiêu dùng dễ dàng chọn được miếng thịt tươi ngon an toàn mà không cần chạm.

Người tiêu dùng ngày càng tin tưởng, chọn mua sản phẩm thịt MEATDeli.

Người tiêu dùng ngày càng tin tưởng, chọn mua sản phẩm thịt MEATDeli.

Khác với thịt nóng, thịt mát MEATDeli được kiểm soát chất lượng từ khâu chăn nuôi cho đến tay người tiêu dùng, quy trình giết mổ hiện đại nhất thế giới hiện nay, cung cấp cho người Việt sản phẩm thịt sạch đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Đó là:

- Hệ thống chăn nuôi khép kín.

- Thịt sạch MEATDeli được sản xuất trong quy trình khép kín: Heo khoẻ được nuôi theo tiêu chuẩn Global GAP và áp dụng hệ thống kiểm soát 3 tuyến kiểm dịch theo hướng dẫn của Bộ NN-PTNT và Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế).

- Sản xuất theo công nghệ thịt mát từ Châu Âu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Heo được treo móc không chạm đất trong suốt quá trình giết mổ, sau đó được đưa vào làm mát đảm bảo nhiệt độ thân thịt đạt 0 – 4 độ C.

MEATDeli 'thịt sạch không chạm tay' tươi ngon suốt 9 ngày. Ảnh: 

MEATDeli “thịt sạch không chạm tay” tươi ngon suốt 9 ngày. Ảnh: 

Từ quy trình trên, người tiêu dùng là người đầu tiên chạm tay vào miếng thịt MEATDeli, tránh việc nhiễm khuẩn do truyền qua tay nhiều người.

Công nghệ chế biến hiện đại giúp MEATDeli có vị ngon đặc biệt, khác với các loại thịt lợn khác trên thị trường.

Theo báo cáo của Nielsen Việt Nam, 97% người tiêu dùng tham gia khảo sát đồng ý sản phẩm thịt mát MEATDeli tươi ngon.

      

Xem thêm
350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

TH và câu chuyện xây dựng thương hiệu từ chữ 'thật'

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm