| Hotline: 0983.970.780

Miễn nhiệm Phó Chủ tịch UBND huyện Tuy An kê khai gian trình độ đại học

Thứ Hai 19/10/2020 , 20:12 (GMT+7)

Đó là ông Phạm Ngọc Thanh, Phó Chủ tịch huyện Tuy An đã được UBND tỉnh Phú Yên quyết định phê chuẩn miễn nhiệm chức vụ.

Ngày 19/10, UBND tỉnh Phú Yên đã ký quyết định phê chuẩn kết quả miễn nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch UBND huyện Tuy An nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Phạm Ngọc Thanh kể từ ngày ký.

UBND tỉnh Phú Yên đã quyết định phê chuẩn miễn nhiễm chức vụ phó chủ tịch huyện đối với ông Phạm Ngọc Thanh. Ảnh: KS.

UBND tỉnh Phú Yên đã quyết định phê chuẩn miễn nhiễm chức vụ phó chủ tịch huyện đối với ông Phạm Ngọc Thanh. Ảnh: KS.

Trước đó, vào tháng 7/2020, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Phú Yên đã kỷ luật ông Phạm Ngọc Thanh bằng hình thức cảnh cáo vì có khuyết điểm, vi phạm. Cụ thể, trong thời gian 1996-1997, ông Phạm Ngọc Thanh đã thiếu trung thực, không gương mẫu khi kê khai trình độ chuyên môn nghiệp vụ là Đại học Tài chính - Kế toán trong hồ sơ, lý lịch đảng viên, công chức, trong lúc chưa được cấp bằng tốt nghiệp đại học.

Dù biết bản thân không đủ tiêu chuẩn về trình độ chuyên môn theo quy định, nhưng từ đó cho đến năm 2012, ông Thanh vẫn tham gia ứng cử, nhận đề cử để được bầu giữ các chức vụ chủ chốt của tổ chức đoàn thể, cấp ủy, bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo chính quyền, vi phạm các quy định của Đảng và Nhà nước.

Xem thêm
Phú Thọ dự kiến giảm 48 đơn vị hành chính cấp xã

Trong giai đoạn 2023-2025 tỉnh Phú Thọ dự kiến sắp xếp 80 đơn vị hành chính cấp xã để thành lập 32 đơn vị hành chính, sau sắp xếp giảm 48 đơn vị.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất