| Hotline: 0983.970.780

Miếng cỏ Rooney đặt bóng trị giá... 1 triệu bảng

Thứ Sáu 03/06/2011 , 09:34 (GMT+7)

Miếng cỏ Wayne Rooney đặt bóng sút phạt đền trong trận đấu với Blackburn hiện đang được trả giá đến gần 1 triệu bảng trên eBay.

Miếng cỏ Wayne Rooney đặt bóng sút phạt đền trong trận đấu với Blackburn hiện đang được trả giá đến gần 1 triệu bảng trên eBay.

Rooney gần như không để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu giữa Blackburn và Manchester United tại Ewood Park. Tuy nhiên,
bàn thắng trên chấm phạt 11m của anh đã chính thức đưa "Quỷ đỏ" trở thành đội bóng xuất sắc nhất nước Anh với 19 lần đăng quang tại Premier League.

Sự kiện này cũng đang giúp một cổ động viên Backburn sắp đổi đời. Kết thúc mùa giải, sân Ewood Park đã tiến hành cải tạo lại mặt sân. Eddie Maxwell - một cổ động viên của Blackburn đã xin lấy khoảnh đất nhỏ khoảng 40 cm2, nơi đặt chấm sút phạt đền. Sau khi có được miếng cỏ, Eddie Maxwell đã đưa lên eBay để rao bán với lời quảng cáo không thể hấp dẫn hơn “khoảnh đất đã mang về chức vô địch thứ 19 cho MU.”

Và thật bất ngờ, chỗ đất đó được rất nhiều người hỏi mua. Theo eBay, giá của nó hiện đã lên tới 999.950 bảng.

Chủ nhân của miếng cỏ đắt nhất thế giới này cho biết: “Tôi đã bị sốc khi những con số liên tục được đẩy lên cao. Tôi biết sẽ có nhiều người quan tâm đến nó nhưng không thể ngờ rằng lại có cái giá cao đến như vậy."

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng đây là một cái giá trên trời và khó có khả năng phi vụ này của Maxwell thành công. Maxwell cho biết nếu bán được miếng cỏ này, anh sẽ trích lại một phần số tiền bán đấu giá để đưa vào quỹ từ thiện của Blackburn.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.