| Hotline: 0983.970.780

Mổ xẻ nguyên nhân thi đấu bạc nhược, tuyển Đức thua vì nghiện game

Thứ Hai 09/07/2018 , 13:30 (GMT+7)

Được biết, họ đã nhiều lần yêu cầu khách sạn tắt Wi-Fi để cầu thủ không thể kết nối và chơi game được nữa. Thế nhưng...

Thế nhưng, khi có thời gian rảnh, đội tuyển Đức lại tụ tập chơi “FIFA 2018” hay “Call of Duty”, thay vì ngồi phân tích đối thủ hay động viên tinh thần cho nhau.

11-49-46_tuyen_duc
Tuyển Đức thi đấu nhạt nhòa ở World Cup 2018

Một trong những nguyên nhân đội tuyển Đức thi đấu nhạt nhoà ở World Cup 2018 là do nghiện chơi game điện tử quá nhiều.

Ở World Cup 2018, đội tuyển Đức đã để lại một nỗi thất vọng lớn cho người hâm mộ. Họ bị loại ngay từ vòng bảng với chỉ 1 trận thắng và 2 trận thua bẽ bàng. Đáng chú ý nhất trong đó là trận thua 0-2 trước đội tuyển Hàn Quốc, truyền thông Đức gọi đây là nỗi hổ thẹn lớn nhất trong lịch sử của ĐTQG nước này.

Rất nhiều những nguyên nhân được truyền thông Đức đem ra mổ xe để phân tích về thất bại của đội tuyển. Và mới đây, nhật báo Bild đã chỉ ra một nguyên nhân khiến đội tuyển Đức thi đấu nhạt nhoà ở World Cup 2018 chính là do chơi điện tử quá nhiều.

Theo đó, nhật báo Bild cho biết nhiều thành viên trong đội tuyển Đức đã thức rất khuya chỉ để chơi game, thậm chí có những cuộc vui kéo dài đến gần sáng.  Và khi thi đấu trên sân bết bát, những thú vui của tuyển Đức đã bị truyền thông chỉ trích rất nhiều khi không có trách nhiệm và nghiêm túc để bảo vệ chức vô địch.

(Theo cheatsheet)

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.