| Hotline: 0983.970.780

Một gia đình 3 người ở Sài Gòn bị sát hại

Thứ Sáu 03/05/2019 , 10:12 (GMT+7)

Sáng 3/5, nguồn tin từ công an TP.HCM cho biết, đã bắt giữ đối tượng Trương Tín (SN 1990, ngụ Q.Bình Tân) để điều tra về hành vi giết người.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Trước đó, đêm 2/5, Tín có biểu hiện ngáo đá, nên dùng dao sát hại cùng lúc 3 người thân gồm: Bà Lê Thị Điểu (SN 1942, bà ngoại Tín), Nguyễn Thị Ngọc Thúy (SN 1963, dì ruột Tín) và mẹ ruột Tín là bà Nguyễn Thị Ngọc Kiều (SN 1965, cùng ngụ tại số 21/42 đường Chiến Lược, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân).

Thông tin ban đầu, đêm 2/5, Tín lên cơn ngáo đá nên dùng dao sát hại mẹ ruột, dì và bà ngoại. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng lập tức có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ án. Thời điểm Tín ra tay, trong ngôi nhà có đến 5 người, nhưng 2 người khác là em và dì của Tín đã nhanh chân trốn vào tủ quần áo nên thoát chết.

Sau khi gây án, Tín bỏ trốn và bị cảnh sát bắt giữ ngay trong đêm 2/5. Hiên đối tượng đã được bàn giao cho Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra.

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.