| Hotline: 0983.970.780

Một ngư dân bị mất tích, 3 tàu cá mắc cạn ở cửa biển Đà Diễn

Chủ Nhật 29/10/2017 , 11:18 (GMT+7)

Đến sáng ngày 29/10, lực lượng BCH Quân sự TP Tuy Hòa và Đồn Biên phòng TP đã huy động hơn 30 cán bộ chiến sĩ và 2 ca nô chuyên dụng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm ngư dân Đinh Văn Đồng, SN 1991, phường Phú Đông, (TP Tuy Hòa, Phú Yên) bị mất tích. 

Do sóng to, gió lớn nên việc tìm kiếm nạn nhân bị mất tích gặp nhiều khó khăn.

Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tiềm kiếm ngư dân mất tích

Đối với 3 tàu mắc cạn gồm PY 91273 TS của ngư dân Phan Văn Thi; PY 91568 TS của ngư dân Lê Duy Việt và PY 91008 TS của ngư dân Đặng Cu Em đang được tiến hành lai dắt ra khỏi vùng mắc cạn ở cửa biển Đà Diễn (TP Tuy Hòa). Hiện tại, DNTN Bảo Châu đã điều động 2 tàu kéo công suất lớn và 10 người hỗ trợ.

Trước đó, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 28/10, khi 3 tàu cá nói trên đánh bắt thủy sản ngoài khơi trở về cảng Đông Tác thì mắc cạn. Tàu cá PY 91568 TS đã cố gắng thoát cạn. Khi ra khỏi vùng cạn thì ngư dân Đinh Văn Đồng buông neo để giữ tàu không may dây neo cuốn vào chân và rơi xuống cửa biển mất tích.

2 tàu cá còn lại bị phá nước còn nằm sâu trên bãi cát chờ cứu hộ. Trên 3 tàu cá này có 17 ngư dân được đưa vào bờ. Số hải sản khai thác được trên tàu đã tăng bo xuống cảng cá Phường 6 đưa đi tiêu thụ.

Tàu cá mắc cạn đang nằm chỏng chơ

 

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...