| Hotline: 0983.970.780

Mourinho đến Real

Thứ Hai 24/05/2010 , 09:41 (GMT+7)

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vừa khẳng định ông sẽ chuyển tới làm HLV của Real Madrid vào mùa giải tới.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vừa khẳng định ông sẽ chuyển tới làm HLV của Real Madrid vào mùa giải tới. "Thật là buồn nhưng gần như chắc chắn đây sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi với Inter. Inter là ngôi nhà của tôi cũng như Chelsea vậy. Thật là khó khăn khi phải chia tay Chelsea và Inter. Nhưng đó là cuộc sống. Đó là bóng đá", Mourinho tâm sự.

Dù thể hiện tình cảm sâu đậm với đội bóng của Italy và cả bóng đá xứ sở sương mù nhưng khao khát cùng Real tìm lại hào quang xa vắng đã thu hút Mourinho. "Bóng đá Anh là niềm đam mê của tôi và tôi sẽ trở lại nước Anh. Nhưng với bất kỳ cầu thủ lớn hay HLV nổi danh nào, nếu bạn không từng tới Real, sự nghiệp của bạn vẫn sẽ thiếu một quãng", HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ.

Theo The Sun, ông Mourinho cũng không ngần ngại tiết lộ về mục tiêu của mình khi chuyển tới "ngôi nhà thứ ba" Santiago Bernabeu: "Mục đích của tôi là giành chức vô địch Champions League với một CLB nữa và sẽ trở lại nước Anh".

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.