| Hotline: 0983.970.780

Nafoods Group đưa nông sản Việt Nam đến với thị trường Trung Quốc

Thứ Sáu 17/11/2023 , 09:46 (GMT+7)

Trưng bày sản phẩm tại hội chợ nhập khẩu quốc tế năm 2023 là bước tiến mới để Nafoods Group đến gần hơn tới mục tiêu chinh phục khách hàng tại Trung Quốc.

Nafoods Group tham gia trưng bày sản phẩm tại Hội chợ nhập khẩu quốc tế CIIE 2023. Ảnh: NG.

Nafoods Group tham gia trưng bày sản phẩm tại Hội chợ nhập khẩu quốc tế CIIE 2023. Ảnh: NG.

Hội chợ Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc (CIIE) diễn ra từ ngày 5-10/11 do Chính phủ Trung Quốc chủ trì và giao Bộ Thương mại Trung Quốc phối hợp với Chính quyền thành phố Thượng Hải tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Hội chợ có quy mô trên 300.000m2, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đón khoảng 400.000 lượt khách đến tham quan và giao dịch. Nafoods Group đã tham gia trưng bày các sản phẩm chủ lực từ nông sản Việt tại “Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc 2023" cùng với gần 60 doanh nghiệp đại diện cho Việt Nam.

Hội chợ triển lãm nhập khẩu quốc tế là sự kiện thường niên, uy tín và thu hút được nhiều đối tác, nhà nhập khẩu lớn của Trung Quốc và nhiều quốc gia. Năm nay, sự kiện CIIE 2023 được khôi phục toàn diện quy mô triển lãm kể từ sau đại dịch Covid-19, mục tiêu của hội chợ là mở cửa thị trường ra thế giới, tạo cơ hội cho các quốc gia tiếp cận thị trường rộng lớn của Trung Quốc, góp phần thúc đẩy sáng kiến “Vành đai, Con đường” cũng như quá trình toàn cầu hóa.

CIIE 2023 quy tụ hơn 60 quốc gia và 3000 doanh nghiệp từ nhiều châu lục tham gia trưng bày sản phẩm, trong đó có Nafoods Group. Đến với sự kiện này, Nafoods đặt mục tiêu mở rộng thị phần cho các sản phẩm từ nông sản Việt và nắm bắt cơ hội, kết nối hợp tác với các khách hàng mới, các đối tác lâu năm tại thị trường Trung Quốc đại lục, vì thế Nafoods đã chọn mang đến sự kiện triển lãm các sản phẩm chủ lực của công ty, cũng là đặc sản vùng miền Việt Nam như trái cây sấy dẻo, sầu riêng đông lạnh, trái cây tươi, nước ép cô đặc, nước ép Puree/NFC với mục tiêu lâu dài trở thành đối tác chiến lược của các nhà nhập khẩu hàng đầu Trung Quốc về các dòng sản phẩm thế mạnh của công ty.

Nafoods Group đầu tư gian hàng hoành tráng tại hội chợ để đón tiếp các đối tác đến thảo luận, tìm hiểu sản phẩm. Ảnh: NG.

Nafoods Group đầu tư gian hàng hoành tráng tại hội chợ để đón tiếp các đối tác đến thảo luận, tìm hiểu sản phẩm. Ảnh: NG.

Nafoods đã có hơn 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu nông sản, hiện đang sở hữu các dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình sản xuất khép kín, cung ứng cho hơn 70 thị trường trên thế giới. Doanh nghiệp Việt như Nafoods Group có tiềm lực mạnh, lợi thế về nguồn nguyên liệu chất lượng, giá thành tốt, quy mô nhà máy lớn, chi phí vận tải hợp lý, sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu, có các chứng chỉ Halal, Kosher, BRC, SGF, ISO 22000… tự tin đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của mỗi thị trường.

Đại diện Nafoods chia sẻ: “Hiện tại, đối với thị trường Trung Quốc, công ty đang tập trung cho các mặt hàng chủ lực gồm nước ép: chanh leo puree (có hạt, không hạt), quất puree. Công ty sẽ xúc tiến thêm các sản phẩm puree mới như mãng cầu xiêm, ổi hồng, dưa hấu, vải, thanh long đỏ trong thời gian tới để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng Trung Quốc.

Đối với dòng sản phẩm IQF, hiện tại chính quyền Trung Quốc chưa có chính sách mở cửa cho sản phẩm trái cây IQF của Việt Nam, tuy nhiên Nafoods luôn chuẩn bị sẵn sàng để nắm bắt cơ hội cho các sản phẩm IQF, đặc biệt là sản phẩm sầu riêng IQF và sầu riêng Puree”.

Trung Quốc là thị trường tiêu thụ nông sản lớn nhất của Việt Nam nhiều năm liền, tiềm năng của thị trường này rất lớn nên đây cũng là mục tiêu hướng đến của rất nhiều doanh nghiệp xuất khẩu. Trong những năm qua, Nafoods luôn đánh giá cao tầm quan trọng của việc gìn giữ và mở rộng phát triển thị phần tại Trung Quốc.

Bên cạnh đó, Nafoods đã và đang áp dụng nhiều phương pháp công nghệ cao để kiểm soát chất lượng sản phẩm nhằm nâng cao giá trị sản phẩm. Ngoài ra, tiêu chí sản phẩm an toàn, vì sức khỏe người tiêu dùng được Nafoods chú trọng, đặt lên hàng đầu. Đội ngũ chuyên gia của Nafoods cũng luôn chủ động cập nhật những xu hướng mới nhất, chính sách nhập khẩu của mỗi quốc gia nhằm đáp ứng tiêu chuẩn riêng của từng thị trường.

Đại diện Công ty CP Nafoods Group và Công ty Guangxi Ant Foreign Goods Supply Chain Management đã ký kết hợp đồng hợp tác. Ảnh: NG.

Đại diện Công ty CP Nafoods Group và Công ty Guangxi Ant Foreign Goods Supply Chain Management đã ký kết hợp đồng hợp tác. Ảnh: NG.

Với mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng cho người tiêu dùng Trung Quốc, đại diện Công ty CP Nafoods Group và Công ty Guangxi Ant Foreign Goods Supply Chain Management đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược nhằm mục tiêu phát triển các sản phẩm chủ lực giữa hai bên, tăng cường mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp, hỗ trợ nhau trong các hoạt động kinh doanh ở các thị trường quốc tế, đặc biệt là thị trường lớn như Trung Quốc.

Thông qua Hội chợ CIIE 2023, Nafoods đã kết nối với nhiều đối tác, nắm bắt được các cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp, tiến tới đạt được các mục tiêu đã đề ra. Đồng thời, Nafoods Group vinh dự khi góp phần vào việc quảng bá các loại đặc sản vùng miền, văn hóa, con người Việt Nam và hành trình sản xuất, đưa các sản phẩm đạt chất lượng quốc tế đến tay khách hàng.

Xem thêm
Tiêu thụ điện lập kỷ lục mới trong những ngày đầu nghỉ lễ

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sản lượng tiêu thụ điện ngày cả nước và công suất cực đại hệ thống điện đã đạt kỷ lục mới.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.

Bình luận mới nhất