| Hotline: 0983.970.780

Natrumax - Sữa non cho mọi gia đình Việt

Thứ Bảy 08/05/2021 , 08:40 (GMT+7)

An Nguyên Medical Group vừa công bố ra mắt những dòng sản phẩm sữa non chất lượng giúp nâng cao sức khoẻ, phòng và hỗ trợ điều trị bệnh tật cho các gia đình Việt…

Sữa non "tiêu chuẩn 5 sao"

Ngoài thế mạnh về thiết bị Y Tế sẵn có. Nhận thấy tiềm năng phát triển mạnh của thị phần sữa non trong thời gian tới. An Nguyên Medical Group kết hợp với công ty TNHH xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng Quốc tế Natrumax, nhằm cung ứng cho thị trường toàn quốc đến tận tay từng gia đình Việt.

Ông Lê Văn Huynh, Giám đốc An Nguyên Medical Group mong muốn Natrumax sẽ nâng cao sức khoẻ cho cộng đồng. Ảnh: MV.

Ông Lê Văn Huynh, Giám đốc An Nguyên Medical Group mong muốn Natrumax sẽ nâng cao sức khoẻ cho cộng đồng. Ảnh: MV.

Với phương châm “Vì một Việt Nam khoẻ mạnh”, những dòng sản phẩm sữa non Natrumax của An Nguyên Medical Group vừa chính thức ra mắt đã nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong cả nước.

Ông Lê Tiến Vinh, Tổng Giám đốc Tập Đoàn Dược Phẩm IDC chia sẻ: “Hiện, công ty chúng tôi đang phân phối 12 dòng sản phẩm sữa non Natrumax cho các lứa tuổi. Đến cuối năm nay sẽ phát triển sản phẩm tại chuỗi 300 cửa hàng trên thế giới đạt “tiêu chuẩn năm sao”. Ngoài cung cấp dinh dưỡng tối ưu sản phầm còn hỗ trợ điều trị các bệnh như tiểu đường, dạ dày, xương khớp…nên đã được nhiều gia đình Việt tin dùng ủng hộ”.

Theo ông Vinh, đầu năm 2021, công ty TNHH xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng Quốc tế Natrumax đã nhận quyết định là hội viên chính thức của Hiệp hội sữa Việt Nam, điều này giúp các sản phẩm của Natrumax sẽ được giới thiệu không chỉ ở thị trường trong nước mà còn có cơ hội quảng bá rộng rãi sản phẩm đến các quốc gia trên thế giới.

Ngoài cung cấp dinh dưỡng tối ưu sản phầm sữa non Natrumax còn hỗ trợ điều trị các bệnh như tiểu đường, dạ dày, xương khớp…nên đã được người tiêu dùng trong nước rất ưa chuộng. Ảnh: MV.

Ngoài cung cấp dinh dưỡng tối ưu sản phầm sữa non Natrumax còn hỗ trợ điều trị các bệnh như tiểu đường, dạ dày, xương khớp…nên đã được người tiêu dùng trong nước rất ưa chuộng. Ảnh: MV.

Natrumax với chiến lược phát triển kinh doanh theo hướng mở rộng và đa dạng chủng loại sản phẩm ra thị trường; đồng thời Natrumax tiếp tục có bước tiến đột phá trong việc hợp tác với các đơn vị phân phối có hệ thống phục vụ rộng khắp cả nước nhằm nhanh chóng đưa các sản phẩm sữa non tới các gia đình cùng những kiến thức bổ ích chăm sóc sức khỏe chuyên sâu. “Tôi tin rằng người tiêu dùng sẽ bị thu hút bởi các sản phẩm sữa non của Natrumax có sự khác biệt với các sản phẩm hiện đang có trên thị trường”, ông Phạm Văn Bách – Phó tổng giám đốc phụ trách khu vực miền Trung chia sẻ.

Thành lập từ tháng 3/2019 tại Việt Nam, thương hiệu sữa non Natrumax được biết đến là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với những sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt, cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng cốt lõi, cao cấp và đặc biệt nhất cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và mẹ bầu và người cao tuổi.

Sau 2 năm hoạt động và phát triển tại Việt Nam, sữa non Natrumax đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường với dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe hoàn toàn có nguồn gốc thiên nhiên. Với tiêu chí “Sức khỏe là vàng” và mục tiêu ngày càng nhiều người Viêt Nam được thụ hưởng nguồn dinh dưỡng tốt lành từ sản phẩm sữa Natrumax.

Hiện, sản phẩm đang được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng và đến nay các gia đình Việt cũng tin dùng một trong những thương hiệu quen thuộc. Chiến lược phát triển dài hạn của Natrumax sẽ trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất Việt Nam, với mục tiêu trong giai đoạn 2020 – 2025 đạt mức doanh số 500 triệu USD.

100% từ thiên nhiên

Sữa non hay còn được gọi là dòng sữa đầu tiên có nguồn gốc từ sữa mẹ hoặc sữa từ động vật. Sữa non bao gồm rất nhiều dưỡng chất dinh dưỡng quý giá như khoáng chất, chất xơ, yếu tố sinh trưởng, kháng thể tự nhiên, lợi khuẩn, chất béo, chất đạm, protein,… Sữa non cho trẻ cũng được coi là một dạng sữa mẹ đặc biệt, có độ đặc hơn sữa thông thường và có màu vàng đậm.

Sữa non cho trẻ cũng được coi là một dạng sữa mẹ đặc biệt, có độ đặc hơn sữa thông thường và có màu vàng đậm. Ảnh: MV.

Sữa non cho trẻ cũng được coi là một dạng sữa mẹ đặc biệt, có độ đặc hơn sữa thông thường và có màu vàng đậm. Ảnh: MV.

Không những hỗ trợ phát triển toàn diện ở trẻ nhỏ mà còn khắc phục tình trạng lão hóa ở người già. Hoặc tạo cảm giác ngon miệng đối với những người chán ăn, cải thiện tình trạng giấc ngủ. Sữa non còn góp phần hỗ trợ trong quá trình điều trị của những người mắc bệnh mãn tính.

Nguyên liệu chính từ dòng sữa non 100% được lấy từ bò sữa chất lượng, nuôi và cho ăn với chế độ đặc biệt. Do vậy, sữa non Natrumax vẫn bảo toàn được hàm lượng các kháng thể vốn có trong sữa non. Những kháng thể này có vai trò tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật, chống nhiễm trùng.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng hàm lượng chất có lợi trong sữa non là duy nhất, khó có loại thực phẩm nào hoàn hảo hơn thế. Tuy nhiên lượng sữa non ở mỗi sản phụ ít nhiều không giống nhau và đa phần thường có rất ít. Để đáp ứng nhu cầu thiết yếu sử dụng sữa non cho con người, sản phẩm sữa non Natrumax đã ra đời và được bổ sung lượng sữa non dồi dào.

Dòng sản phầm sữa non 100% được lấy từ bò sữa chất lượng, nuôi và cho ăn với chế độ đặc biệt nên được các gia đình tin dùng cho các bé uống sữa hàng ngày. Ảnh: MV.

Dòng sản phầm sữa non 100% được lấy từ bò sữa chất lượng, nuôi và cho ăn với chế độ đặc biệt nên được các gia đình tin dùng cho các bé uống sữa hàng ngày. Ảnh: MV.

Trong sữa non, trong đó IgG có vai trò thiết yếu trong việc tăng cường sức đề kháng giúp bé sản sinh ra các kháng thể tự nhiên. IgG được tìm thấy nhiều khi bé vẫn còn tồn tại trong bụng mẹ và sẽ dần biến mất sau 3 – 6 tháng khỏi sữa mẹ.

Trao đổi với KTGĐ, PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, Phó Viện trường Viện dinh dưỡng Quốc gia cho biết: “Natrumax có thành phần sữa non cao tới 5g%, cao nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó Natrumax còn có sữa bột, vitamin, chất xơ và khoáng chất, quý nhất là yếu tố miễn dịch có trong sữa non. Cụ thể như kháng thể IgG, kháng thể IgM, hay kháng thể IgA có yếu tố miễn dịch nhầy sẽ làm cho cơ thể em bé khi sử dụng giúp kích hoạt các bạch cầu, không bị các vi khuẩn, virus xâm nhập và giúp dễ tiêu hóa, hấp thu chất đạm...”.

Theo bà Lâm, các sản phẩm này dùng cho các em bé phát triển tốt cơ thể và ít mắc bệnh hay dùng cho cả bà bầu, đang nuôi con bú hoặc người trưởng thành, người già muốn tăng cân, người bệnh sau phẫu thuật đều có dùng để giúp nâng cao miễn dịch hồi phục sức khỏe.     

“Sữa non Natrumax là dòng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ New Zealand của tập đoàn Sữa non Natrumax là đơn vị sản xuất và chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm, được thị trường nội địa và châu Âu tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua, với ưu điểm lớn nhất là thành phần gồm 100% sữa non của bò, phù hợp với mọi lứa tuổi. Hiện tại sữa non Natrumax đã có mặt tại 63 tỉnh thành trong nước, phân phối tại các điểm bán: Siêu thị, Cửa hàng sữa, Shop, Thế giới sữa non”, ông Lê Văn Huynh, Giám đốc An Nguyên Medical Group cho biết.

(Kiến thức gia đình số 18)

Xem thêm
Giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh

Do nguồn cung khan hiếm vì cuối vụ chong đèn, cộng với thị trường Trung Quốc tiêu thụ ổn định nên giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm