| Hotline: 0983.970.780

Nestlé chung tay xây dựng thế hệ tương lai Việt Nam

Thứ Sáu 26/09/2014 , 10:34 (GMT+7)

Hôm qua 25/9 tại TP.HCM, Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT TP.HCM phối hợp với nhãn hàng Nestlé MILO tổ chức họp báo ra mắt chương trình đi bộ đồng hành gây quỹ “MILO – Hành trình năng lượng xanh”.

Đây là hoạt động cộng đồng đầu tiên gây quỹ phát triển thể thao học đường nhận được sự ủng hộ tích cực từ các bậc phụ huynh, các nhà quản lý giáo dục, các chuyên gia thể thao và dinh dưỡng.

Thông qua chương trình, Nestlé MILO mong muốn đẩy mạnh hơn nữa phong trào thể thao học đường, đặc biệt là hỗ trợ các trang thiết bị thể thao cho các trường học còn nhiều khó khăn, giúp các em học sinh có điều kiện luyện tập thể thao cải thiện sức khỏe.

Số tiền gây quỹ ban đầu do nhãn hàng Nestlé MILO đóng góp là 400 triệu VND cùng với số tiền 150 triệu dự kiến thu được từ việc bán hàng lưu niệm và đóng góp của cộng đồng sẽ được dùng để trang bị các dụng cụ thể thao cho 10 trường học trên địa bàn thành phố. Việc gây quỹ sẽ diễn ra thông qua hình thức quyên góp trực tiếp hoặc tham gia mua các dụng cụ thể thao độc đáo ngay tại sự kiện.


Ông Raashid Aleem Qureshi – Tổng Giám đốc công ty Nestlé Việt Nam

Tại buổi họp báo, ông Rashid Aleem Qureshi – Tổng Giám đốc công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Mang lại cuộc sống vui khỏe cho cả cộng đồng là mối quan tâm hàng đầu của Nestlé.Thông qua chương trình này, chúng tôi mong muốn được chung tay cùng cả cộng đồngxây dựng và nuôi dưỡng một thế hệ tương lai của Việt Nam khỏe mạnh”.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm