Đây là hoạt động cộng đồng đầu tiên gây quỹ phát triển thể thao học đường nhận được sự ủng hộ tích cực từ các bậc phụ huynh, các nhà quản lý giáo dục, các chuyên gia thể thao và dinh dưỡng.
Thông qua chương trình, Nestlé MILO mong muốn đẩy mạnh hơn nữa phong trào thể thao học đường, đặc biệt là hỗ trợ các trang thiết bị thể thao cho các trường học còn nhiều khó khăn, giúp các em học sinh có điều kiện luyện tập thể thao cải thiện sức khỏe.
Số tiền gây quỹ ban đầu do nhãn hàng Nestlé MILO đóng góp là 400 triệu VND cùng với số tiền 150 triệu dự kiến thu được từ việc bán hàng lưu niệm và đóng góp của cộng đồng sẽ được dùng để trang bị các dụng cụ thể thao cho 10 trường học trên địa bàn thành phố. Việc gây quỹ sẽ diễn ra thông qua hình thức quyên góp trực tiếp hoặc tham gia mua các dụng cụ thể thao độc đáo ngay tại sự kiện.
Ông Raashid Aleem Qureshi – Tổng Giám đốc công ty Nestlé Việt Nam
Tại buổi họp báo, ông Rashid Aleem Qureshi – Tổng Giám đốc công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Mang lại cuộc sống vui khỏe cho cả cộng đồng là mối quan tâm hàng đầu của Nestlé.Thông qua chương trình này, chúng tôi mong muốn được chung tay cùng cả cộng đồngxây dựng và nuôi dưỡng một thế hệ tương lai của Việt Nam khỏe mạnh”.