Bình chọn này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng để trở thành nơi làm việc lý tưởng nhất. Trước đó, liên tục trong nhiều năm, Nestlé Việt Nam cũng đã được vinh danh trong top 3 –Best Place To Work (Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam) và chiếm vị trí số 1 đối với các công ty đa quốc gia (MNC).
Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ “Trong tất cả hoạt động, Nestlé đều hợp tác chặt chẽ với các đối tác tại Việt Nam để “tạo giá trị chung” là đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội trong khi vẫn đảm bảo sự thành công lâu dài trong kinh doanh. Chúng tôi cũng đồng thời tin rằng, phát triển bền vững là không đủ mà chúng ta có thể can thiệp để có những tác động tích cực nhằm tái tạo lại hệ sinh thái, bảo tồn nguồn tài nguyên cho tương lai.
Đây là cách tiếp cận mới được Nestlé định hướng và gắn liền trong các chương trình và sáng kiến phát triển bền vững của công ty bắt đầu từ năm 2020, cũng chính là định hướng để Nestlé xây dựng một môi trường làm việc, nơi mà nhân viên có thể phát huy tối đa tiềm năng với những lãnh đạo tận tâm, để cùng gắn kết cho mục đích chung mà chúng tôi tự hào gọi là “The Nest of Choice” - Tổ ấm thứ hai của nhân viên”.
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, gây ra tác động về nhiều mặt, các công ty, tổ chức được đặt ra yêu cầu phải đánh giá lại và có những điều chỉnh trong chiến lược quản trị công ty, quản trị nhân sự và qua đó đạt những thành tựu phát triển con người và môi trường làm việc.
Nestlé Việt Nam mạnh dạn đưa ra chiến lược 4T (Tài chính - Tinh thần - Tình cảm - Thể chất) với ưu tiên xuyên suốt là tất cả nhân viên được an toàn, mạnh khỏe và được kết nối.
Đây cũng là minh chứng cho môi trường làm việc của Nestlé Việt Nam – nơi mà mỗi nhân viên có thể phát huy tối đa tiềm năng của bản thân, tự hào khi được sát cánh với một đội ngũ xuất sắc, với những lãnh đạo tận tâm và những thành viên không ngừng vươn lên.