| Hotline: 0983.970.780

Nestlé Việt Nam trồng rừng góp phần giảm tác động biến đổi khí hậu

Thứ Bảy 04/06/2022 , 18:45 (GMT+7)

Tập thể nhân viên và nhóm Đại sứ môi trường Nestlé Việt Nam vừa phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Gaia tổ chức hoạt động trồng rừng 'Gieo mầm xanh - Ươm sự sống'.

Hoạt động trồng rừng 'Gieo mầm xanh - Ươm sự sống'.

Hoạt động trồng rừng "Gieo mầm xanh - Ươm sự sống".

Hoạt động trồng rừng “Gieo mầm xanh - Ươm sự sống” nhằm nâng cao nhận thức, góp phần giảm tác động của biến đổi khí hậu và chào mừng Ngày Môi trường Thế giới (5/6/2022).

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Biến đối khí hậu là một vấn đề toàn cầu và để giải quyết đòi hỏi sự kết hợp tổng thể các nhóm giải pháp mang tính toàn cầu. Thông qua hoạt động trồng rừng, chúng tôi mong muốn góp phần tăng cường sự hiểu biết, quan tâm đến chống biến đổi khí hậu và thúc đẩy hoạt động bảo vệ môi trường ngay từ trong đội ngũ các nhân viên của mình”.

Bà Đỗ Thị Thanh Huyền, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia, cho biết: “Hoạt động trồng rừng lần này cùng Nestlé Việt Nam đã đóng góp 1.000 cây gỗ lớn về Khu bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai. Tất cả cây trồng đợt này là những loại cây sẽ cho gỗ quý bản địa và cây làm thức ăn cho động vật hoang dã như huỷnh, liêu chiêu, ươi, sao đen, dầu rái, gõ đỏ, cẩm lai, dâu da, bằng lăng, muồng hoa đào”.

Trồng rừng góp phần giảm tác động biến đổi khí hậu.

Trồng rừng góp phần giảm tác động biến đổi khí hậu.

Hoạt động này cũng góp phần tái tạo, phục hồi và tái sinh rừng và hệ sinh thái, góp phần làm hạn chế các tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu. Các cây được trồng sẽ liên tục được Gaia và Nestlé theo dõi, giám sát và chăm sóc trong nhiều năm để đảm bảo được phát triển tốt.

Cũng nhân Ngày Môi trường Thế giới, hãng nước khoáng thiên nhiên La Vie, một thành viên của Tập đoàn Nestlé tại Việt Nam, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Long An thực hiênh hoạt động trồng cây xanh, nhằm góp phần bảo vệ môi trường, tái tạo nguồn nước và tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp. Trong đó, La Vie cùng đội ngũ nhân viên đã tham gia trồng và trao tặng 100 cây xanh đến UBND huyện Tân Trụ (Long An).

Xem thêm
Tiêu thụ điện lập kỷ lục mới trong những ngày đầu nghỉ lễ

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sản lượng tiêu thụ điện ngày cả nước và công suất cực đại hệ thống điện đã đạt kỷ lục mới.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Chọn nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm’, Dabaco đặt kế hoạch lợi nhuận 729 tỷ đồng

Trong bối cảnh chính trị, kinh tế thế giới và trong nước nhiều biến động khó lường, cùng mục xuyên suốt là 3F, năm 2024 Dabaco sẽ chọn lựa nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm'.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.

Bình luận mới nhất