| Hotline: 0983.970.780

Neymar giỏi nhưng còn lâu mới vĩ đại

Thứ Tư 25/06/2014 , 09:50 (GMT+7)

Brazil được xem là đất nước có tiêu chuẩn cao về bóng đá và việc cầu thủ 22 tuổi này mới ghi bàn ở vòng loại nên chưa thỏa mãn các cổ động viên.

Những ngày này, thật khó để đi lại ở Brazil mà không nhìn thấy những hình ảnh của tiền đạo trẻ tài năng Neymar. Anh xuất hiện trên các tấm biển quảng cáo, áp phích xung quanh thành phố, quảng cáo cho các hãng điện thoại, đồ ăn nhanh, tên của anh được in trên hầu hết những chiếc áo vàng xanh người hâm mộ đang mặc.

Đây là một cầu thủ đẹp trai, thông minh và tài năng, anh được đánh giá là khuôn mặt quyến rũ nhất của đội tuyển Brazil ở World Cup năm nay, từ trong cho đến ngoài sân cỏ. Liên tục ghi bàn kể từ ngày ra quân, Neymar đã biến mình thành một hiện tượng trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, rất nhiều người hâm mộ Brazil vẫn chưa đánh giá anh là một trong những cầu thủ vĩ đại của đội bóng vàng xanh như Garrincha, Ronaldo, Zico và dĩ nhiên là Pele. Brazil được xem là đất nước có tiêu chuẩn cao về bóng đá và việc cầu thủ 22 tuổi này mới ghi bàn ở vòng loại nên chưa thỏa mãn các cổ động viên.

Những người hâm mộ cho rằng Neymar sẽ còn phải chiến đấu dài lâu, ghi nhiều bàn thắng và đạt thật nhiều danh hiệu trước khi có thể được vinh danh ngang hàng với các huyền thoại.

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.