| Hotline: 0983.970.780

Neymar sẽ nguy hiểm nếu cố đá chung kết

Thứ Ba 08/07/2014 , 08:15 (GMT+7)

Neymar chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận bán kết gặp Đức vào ngày 9/7 nhưng khả năng anh này góp mặt ở trân chung kết ngày 14/7 vẫn bị bỏ ngỏ.

Bởi lẽ đích thân ngôi sao của Barca khẳng định anh sẽ xem xét một cách nghiêm túc chuyện tiêm thuốc giảm đau để vào đá trận chung kết, nếu Brazil vượt qua Những cỗ xe tăng.

Mặc dù vậy, hy vọng được chứng kiến chân sút 22 tuổi thi đấu của người dân xứ samba đã bị dội một gáo nước lạnh sau khi gia đình cũng như các bác sỹ đang điều trị cho Neymar cho biết, tiền đạo này sẽ gặp nguy hiểm nếu cố tình ra sân trong vòng 1 tháng tới.

“Tiểu Pele” cần ít nhất 1 tháng để cột sống trở lại bình thường. “Trong thời gian này, bất cứ tác động nào cũng có thể khiến Neymar lâu bình phục hơn, thậm chí ảnh hưởng lâu dài tới sự nghiệp thi đấu của anh”, bác sỹ Jose Luis Runco - người đang chữa trị cho Neymar cho biết.

Xem thêm
Bóng thương hồ trên sóng nước miền Tây

Ba người bạn thương hồ có dịp hội tụ tại nhà tôi trong dịp tôi làm cái tiệc nhỏ mừng thọ mẹ. Và họ nhanh chóng thân nhau sau bữa tiệc.

Phim 'Queen of Tears' đứng số 1 Hàn Quốc

Bộ phim 'Queen of Tears' của Hàn Quốc sẽ xoa dịu sự tiếc nuối sau khi phim kết thúc của người xem bằng việc phát sóng tập đặc biệt trong hai ngày 4-5/5.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất