| Hotline: 0983.970.780

Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân xin lỗi vì sai sót về quảng cáo

Thứ Năm 03/06/2021 , 16:21 (GMT+7)

Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân đã có thư xin lỗi khán giả vì đã quảng cáo những sản phẩm không đảm bảo chất lượng gây ngộ nhận cho người tiêu dùng.

Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân năm nay 55 tuổi.

Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân năm nay 55 tuổi.

Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân là một gương mặt nổi bật trong các hoạt động giải trí. Không chỉ là bà chủ của Sân khấu kịch Hồng Vân, mà Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân còn tham gia nhiều bộ phim và nhiều game show ăn khách. Mỗi năm, Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân nhận được không ít hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng.

Thế nhưng, thời gian gần đây, khán giả đã phản ứng khi Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân quảng cáo nhiều sản phẩm có chất lượng không đúng như cam kết. Chiều 3/6, Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân đã viết một tâm tư có nội dung “Hồng Vân xin cúi đầu nhận lỗi với quý khản giả”. Nội dung nguyên văn như sau:

“Những ngày qua, khán giả và người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng với 1 số sản phẩm mà Vân quảng cáo. Trước hết Vân xin lỗi đã phản hồi chậm trễ vì quá trình xác minh thông tin với đối tác, nhãn hàng.

Trước khi nhận quảng cáo, Vân có xem xét giấy phép kinh doanh và giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Cục y tế. Tuy nhiên, đoạn phim quảng cáo lại làm cho người tiêu dùng hiểu nhầm về thuốc và thực phẩm chức năng, khiến khán giả bức xúc.

Vân xin cúi đầu nhận lỗi vì đã thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mình quảng cáo.

Là một nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ, tin tưởng của công chúng, Vân vô cùng hối tiếc khi không ý thức được hết trách nhiệm của mình. Vân xin lỗi vì đã làm việc thiếu thận trọng.

Là một người của công chúng, Vân xin ghi nhận tất cả những lời nhận xét, góp ý của mọi người và sẽ coi đây là bài học đắt giá cho mình. Bản thân Vân sẽ cẩn trọng hơn với những phát ngôn của mình và luôn tự cố gắng nhiều hơn nữa để trở thành một người nghệ sĩ hoàn thiện cả về cả năng lực và đạo đức làm nghề, xứng đáng với lòng tin của khán giả.

Vân chân thành cảm ơn mọi người đã giúp Vân nhận ra được những việc làm chưa đúng của mình”.

Thái độ phục thiện của Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân có lẽ cũng là ví dụ đáng tham khảo cho các nghệ sĩ khác. Bởi lẽ, nhiều nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng và sản phẩm không rõ nguồn gốc, nhưng lại thờ ơ trước phản hồi của đám đông.

Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.