| Hotline: 0983.970.780

Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân trải nghiệm ‘cuộc đời vương giả’

Chủ Nhật 03/01/2021 , 09:46 (GMT+7)

Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân đóng vai Mệ Nội giàu có trong bộ phim ‘Gái già lắm chiêu: Những cuộc đời vương giả’ công chiếu dịp Tết Tân Sửu 2021.

Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân lần đầu đóng vai sang chảnh.

Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân lần đầu đóng vai sang chảnh.

Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân vốn có sở trường về lời thoại sâu cay trên cả sân khấu lẫn màn ảnh. Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân vào vai Mệ Nội trong bộ phim “Gái già lắm chiêu: Những cuộc đời vương giả” cũng có những màn đối đáp cực kỳ “gắt” và “chát”.

Tuy nhiên, điều thú vị nhất theo Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân khi tham gia bộ phim “Gái già lắm chiêu: Những cuộc đời vương giả” chính là được trải nhiệm sự giàu có trên phim. Lâu nay, Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân chỉ được giao những vai bà mẹ nghèo khó và lam lũ. Lần này, được thể hiện Mệ Nội sang chảnh cũng xem như một thu hoạch năm mới 2021 của Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân.

Bộ phim “Gái già lắm chiêu” là một sê-ri phim ăn khách vào mỗi dịp Tết. Sau 4 phần “Gái già lắm chiêu” hốt bạc, cặp đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito quyết định đầu tư 40 tỷ đồng cho phần 5 của “Gái già lắm chiêu” với tên gọi “Những cuộc đời vương giả”.

Một cảnh trong phim 'Gái già lắm chiêu: Những cuộc đời vương giả'.

Một cảnh trong phim "Gái già lắm chiêu: Những cuộc đời vương giả".

Không chỉ quay ngoại cảnh ở những danh lam thắng cảnh, bộ phim “Gái già lắm chiêu: Những cuộc đời xa hoa” còn chi tiền xây dựng riêng bối cảnh Bạch Trà Viên rộng 500m2. Đồng thời những nội thất xa hoa cũng được thu vào ống kính, kèm theo những mẫu thời trang đắt giá.  

Bên cạnh những diễn viên trẻ đang ăn khách như Lê Khánh, Anh Dũng, Jun Vũ, Hạnh Thúy… bộ phim “Gái già lắm chiêu: Những cuộc đời vương giả" quy tụ 3 gương mặt gạo cội là Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân, Nghệ sĩ Nhân dân Lê Khanh và Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Dũng…

Mức độ “vương giả” của bộ phim chính là yếu tố gây bất ngờ nhất cho các diễn viên lão làng. Không chỉ có Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân ngạc nhiên vì được đóng vai giàu có ngoài sức tưởng tượng, mà Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Dũng từng đóng vai ông trùm trong bộ phim “Người phán xử” và vai chủ tịch tỉnh trong bộ phim “Sinh tử” cũng phải trầm trồ vì “đẳng cấp quý tộc” của trường quay “Gái già lắm chiêu: Những cuộc đời vương giả”.

Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Dũng cũng có mặt trong 'Gái già lắm chiêu: Những cuộc đời vương giả'.

Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Dũng cũng có mặt trong "Gái già lắm chiêu: Những cuộc đời vương giả".

Tuy nhiên, nói đi thì phải nói lại, hình thức chưa chắc đã phản ánh được nội dung. Chất lượng bộ phim “Gái già lắm chiêu: Những cuộc đời vương giả” có gì ngoài những “đạo cụ” hào nhoáng vẫn là ẩn số với công chúng.

Bộ phim “Gái già lắm chiêu: Những cuộc đời vương giả” dự kiến khởi chiếu ngày 12/2, tức mùng 1 Tết Tân Sửu 2021.  

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.