| Hotline: 0983.970.780

Người đàn ông bỏ trốn khỏi nhà tạm giam bị bắt sau 34 năm

Thứ Hai 13/09/2021 , 10:41 (GMT+7)

Ông Trung sau khi bị tòa tuyên án 18 tháng tù, trong lúc chờ thi hành án thì bỏ trốn khỏi nhà tạm giam đến TP.HCM sinh sống, cưới vợ.

Sáng 13/9, Công an huyện Cư M’gar (Đăk Lăk) cho biết đơn vị này đã bắt được Võ Thành Trung (65 tuổi) để làm rõ hành vi bỏ trốn khỏi nơi giam giữ sau 34 năm.  

Trước đó năm 1985, ông Trung trộm 41 bộ phụ tùng xe đạp của Công ty Thương nghiệp huyện Cư M’gar rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

Ông Trung bị bắt khi đang lẩn trốn tại TP.HCM. Ảnh: Quang Yên.

Ông Trung bị bắt khi đang lẩn trốn tại TP.HCM. Ảnh: Quang Yên.

Đến năm 1987, ông Trung quay về địa phương và đến Công an huyện Cư M’gar đầu thú. Người này sau đó bị tuyên phạt 18 tháng tù giam.

Tuy nhiên, ông Trung trong thời gian ở tại Nhà tạm giữ Công an huyện Cư M’gar đã bỏ trốn đến Bến xe Miền Đông, TP.HCM làm nghề chạy xe ôm.

Khoảng thời gian này, ông Trung quen biết, sống chung như vợ chồng với người phụ nữ tại phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức và có một người con chung.

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.