| Hotline: 0983.970.780

Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

Thứ Ba 19/09/2017 , 10:09 (GMT+7)

Ngày 19/9, ông Nguyễn Văn Quý, Chủ tịch UBND xã Hương Thọ, TX. Hương Trà, TT-Huế cho biết, trên địa phương vừa xảy ra vụ việc, một người đàn ông tử vong ở nhà riêng trong tư thế treo cổ.

Nạn nhân được xác định là ông Trần Q. Nh. (61 tuổi, trú thôn Hải Cát 2, xã Hương Thọ, TX. Hương Trà)

Vào khoảng 17h ngày 18/9, em gái ông Nh. trú gần đó đến nhà ông Nh. có việc thì thấy cửa nhà đóng kín, cài chốt bên trong. Bà này đã gọi nhiều lần nhưng không nghe trả lời. Nghi ngờ chuyện không hay xảy ra, người phụ nữ này đã gọi người đến phá cửa vào bên trong thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, trong tư thế treo cổ.

Sau đó, người thân nạn nhân đã tiến hành đưa thi thể ông Nh. xuống và trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng UBND xã Hương Thọ và TX. Hương Trà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ

Được biết, vào thời điểm xảy ra sự việc, vợ con nạn nhân đều không có nhà ngoài nạn nhân.

Theo ông Nguyễn Văn Quý, Chủ tịch UBND xã Hương Thọ thì, nguyên nhân nạn nhân tử vong là có thể tự tử do bị trầm cảm, trước đó ông Nh. cũng thường hay nói với mọi người trong gia đình là muốn chết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.