| Hotline: 0983.970.780

Người đàn ông đang treo băng-rôn bất ngờ té xuống đất tử vong tại chỗ

Thứ Ba 07/05/2019 , 15:32 (GMT+7)

Vào khoảng 5 giờ sáng nay 7/5, tại khu vực đầu đường Lê Lợi - Nguyễn Huệ (TP Quy Nhơn, Bình Định), 1 người đàn ông đang leo cao treo băng–rôn thì bất ngờ bị ngã xuống đất tử vong tại chỗ.

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Hiếu (49 tuổi) ở đường Nguyễn Thị Minh Khai (TP Quy Nhơn), ông Hiếu đang treo băng - rôn theo hợp đồng với Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP Quy Nhơn thì gặp nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Nhiều người có mặt tại hiện trường cho rằng nơi xảy ra vụ tai nạn nằm gần đường dây điện cao thế, điện thắp sáng, nên có khả năng xảy ra rò rỉ điện, ông Hiếu đang treo băng-rôn thì bị điện giật rơi xuống đất dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Điện lực Bình Định đã cử cán bộ đến hiện trường để kiểm tra. Một cán bộ Điện lực Bình Định cho rằng có khả năng ông Hiếu bị trượt chân ngã xuống đập đầu chết do không đeo dây an toàn trong lúc lao động, vì thời điểm xảy ra tai nạn thì điện thắp sáng và điện quảng cáo đã cắt, còn dây diện 110KV sử dụng dây bọc nên không thể rò rỉ điện.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.