| Hotline: 0983.970.780

Người đàn ông duy nhất trên thế giới vui đùa như bạn thân với hai chú sư tử

Thứ Tư 23/08/2017 , 07:05 (GMT+7)

Theo Daily Mail ngày 21/8, Kevin Richardson, một chuyên gia về động vật ở Nam Phi, đã cứu sống hai chú sư tử khi mới sinh.

11-38-58_su_tu_-2
Kevin Richardson thường nô đùa, ôm hôn sư tử

Bây giờ chúng lớn lên, anh ấy có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với hai thành viên họ nhà mèo Meg và Amy - bất chấp sự tàn bạo của chúng trong thiên nhiên. 

Trong các video có cảnh quay tuyệt đẹp thu hút nhiều người xem, có thể thấy Kevin để cho sư tử nhảy chồm từ xa tiến tới ôm hôn anh. Anh nói rằng nếu anh không đưa chúng vào một công viên động vật hoang dã chúng sẽ bị giết chết.

Trong video GoPro, anh ta giải thích rằng anh có 'ngôn ngữ không thể diễn tả' với những con thú - Meg và Amy. Chuyên gia động vật nói trong video: "Khi tôi gọi Meg, nó bơi đến và tôi nhìn thấy khuôn mặt nó," nếu ta đến với ngươi thì ngươi sẽ bắt ta?". "Nó nhìn tôi, tôi nhìn nó - và chúng tôi biết. Đó là sự tin tưởng."

Giữa các đoạn phim Kevin vuốt ve những con sư tử, anh nói rằng mẹ của chúng đã bỏ rơi chúng trong một con 'mương'. Anh cho biết thêm thay vì nhìn thấy chúng trong lồng, anh thích để cho con vật cơ hội có chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Kevin thả chúng về thiên nhiên hoang dã

 

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Chuyên gia Ukraine thừa nhận sự vượt trội của máy bay không người lái Nga

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Trinh sát Trên không Ukraine Maria Berlinskaya thừa nhận rằng quân đội Nga vượt trội hơn trong phát triển và sản xuất máy bay không người lái (UAV).

Bình luận mới nhất