| Hotline: 0983.970.780

Người đàn ông tử vong tại phòng khám tư

Thứ Sáu 20/09/2024 , 21:07 (GMT+7)

ĐĂK LĂK Hai nhân viên y tế mặc đồng phục của Phòng khám đa khoa tư nhân đưa một bệnh nhân nam đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Công an đến làm việc với Phòng khám Đa khoa Đắk Lắk. Ảnh: Quang Yên.

Công an đến làm việc với Phòng khám Đa khoa Đắk Lắk. Ảnh: Quang Yên.

Tối 20/9, một lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang xác minh vụ việc một bệnh nhân tử vong tại một phòng khám trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

Liên quan đến vụ việc, bác sĩ Võ Minh Thành, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y dược TP Buôn Ma Thuột xác nhận, chiều cùng ngày, 2 nhân viên y tế mặc đồng phục của Phòng khám Đa khoa Đắk Lắk đưa một bệnh nhân đến cấp cứu.

Tuy nhiên, các bác sĩ khi kiểm tra thì bệnh nhân này đã tử vong trước khi vào viện. Theo bác sĩ Thành, hiện tại phía bệnh viện chỉ xác định được giới tính người tử vong là nam.

“Bệnh nhân không có giấy tờ liên quan và cũng như không có thân nhân đi cùng. Hiện, phía bệnh viện chưa xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân”, ông Thành nói.

Giám đốc Bệnh viện Đại học Y dược Buôn Ma Thuột cho biết thêm, theo quy định, khi không có thân nhân đi cùng bệnh nhân, đơn vị phải giữ lại thi thể để mời công an, các cơ quan thực thi pháp luật làm rõ, đồng thời báo cáo Sở Y tế cử thanh tra vào cuộc. Theo ghi nhận của phóng viên, tối cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn đang làm việc với Phòng khám Đa khoa Đắk Lắk về vụ việc.

Xem thêm
Người dân chặn xe vào bãi rác An Hiệp vì ô nhiễm môi trường

Hiện có 5 xe chở rác phải xếp hàng trên đường vào bãi rác An Hiệp để đợi cơ quan chức năng xử lý.

Bắt khẩn cấp tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn

Lâm Đồng Tối ngày 1/9, Công an thành phố Bảo Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp một tài xế vì hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.