| Hotline: 0983.970.780

Làm rõ việc cháu bé nghi bị bạo hành tại cơ sở giữ trẻ ở Bình Thuận

Thứ Tư 18/09/2024 , 17:33 (GMT+7)

UBND huyện Hàm Thuận Bắc đã giao Công an huyện xác minh, điều tra vụ việc cháu bé nghi có dấu hiệu bị bạo hành tại cơ sở giữ trẻ ở thị trấn Ma Lâm.

Hình ảnh clip ghi nhân bảo mẫu dùng chân đá bé vào chỗ ngủ. Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh clip ghi nhân bảo mẫu dùng chân đá bé vào chỗ ngủ. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 18/9, lãnh đạo UBND huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) cho biết, đã giao cho Công an huyện Hàm Thuận Bắc xác minh, làm rõ việc bạo hành trẻ em tại cơ sở giữ trẻ ở thị trấn Ma Lâm.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ clip và một số hình ảnh về một cháu bé bị cho là bạo hành trong một cơ sở giữ trẻ với nhiều vết thương trên người.

Các clip nói trên được cho rằng ghi từ camera ở nơi giữ trẻ tại khu phố Lâm Hòa, thị trấn Ma Lâm (huyện Hàm Thuận Bắc) do bà K (59 tuổi) làm chủ.

Theo nội dung clip ghi lại cảnh vào trưa 16/9, một bảo mẫu lớn tuổi đã tát nhiều lần vào bé trai khoảng 3 tuổi. Bé trai vừa khóc vừa đi về chỗ ngủ của mình. Không những thế bảo mẫu này tiếp tục dùng gối đánh vào lưng khiến bé ngã xuống, dùng chân đá bé vào chỗ ngủ.

Với những hình ảnh, clip bạo hành trẻ em nói trên, đã khiến dư luận phẫn nỗ. Hiện cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định.

Xem thêm
Người dân chặn xe vào bãi rác An Hiệp vì ô nhiễm môi trường

Hiện có 5 xe chở rác phải xếp hàng trên đường vào bãi rác An Hiệp để đợi cơ quan chức năng xử lý.

Bắt khẩn cấp tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn

Lâm Đồng Tối ngày 1/9, Công an thành phố Bảo Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp một tài xế vì hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.