| Hotline: 0983.970.780

Học sinh lớp 2 bị ôtô tông tử vong trong sân trường

Thứ Hai 16/09/2024 , 13:37 (GMT+7)

ĐĂK LĂK Người đàn ông chở con đến trường khi lùi xe trong sân đã tông trúng nữ sinh lớp 2 khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sáng 16/9, một lãnh đạo UBND huyện Krông Búk (Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn khiến học sinh lớp 2 tử vong tại chỗ.

Khoảng 6h45 cùng ngày, L.V.N. (32 tuổi, ngụ xã Ea Sin) điều khiển xe ôtô chở con đến trường Tiểu học - THCS Bùi Thị Xuân (xã Ea Sin, huyện Krông Búk). Khi đi lùi trong sân trường, ôtô đã tông vào cháu H. (học sinh lớp 2). Cú tông mạnh khiến cháu H. ngã ra sân và bị bánh xe cán qua người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Quang Yên.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Quang Yên.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Krông Búk có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện, tài xế N. đang làm việc tại cơ quan điều tra.

Lãnh đạo UBND huyện Krông Búk cho biết, nhận được thông tin lãnh đạo huyện đã đến gia đình nạn nhân để động viên, chia sẻ và hỗ trợ bước đầu. Được biết, gia đình cháu H. thuộc diện hộ nghèo tại địa phương.

Xem thêm
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương làm Phó Bí thư Tỉnh ủy
Cà Mau

Ông Nguyễn Đức Hiển được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau, nhiệm kỳ 2020-2025.

Trà Vinh khắc phục 3 vị trí sụp lún kè biển

Sở NN-PTNT Trà Vinh phối hợp với địa phương tiến hành khắc phục tạm 3 vị trí sụp lún trên kè biển Hiệp Thạnh để tránh lan rộng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.