| Hotline: 0983.970.780

Người đàn ông uống thuốc trừ sâu tự tử trong nhà nghỉ

Thứ Bảy 14/09/2019 , 13:34 (GMT+7)

Ông B. được chủ nhà nghỉ phát hiện đã tử vong trong phòng, bên cạnh còn có 1 chai thuốc trừ sâu.

Ông B. tử vong trong nhà nghỉ H.H.

Sáng 14/9, Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra vụ việc một người đàn ông nghi uống thuốc sâu tự tử vì vướng nợ nần trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 1h sáng ngày 13/9, ông Đoàn Ngọc B. (46 tuổi, trú phường Thanh Hà, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) đến nhà nghỉ H. H. (khối phố 7A, phường Điện Nam Đông, thị xã Điện Bàn) thuê phòng nghỉ lại qua đêm.

Đến 17h cùng ngày, chủ nhà nghỉ thấy ông B. không xuống trả phòng nên mới lên gọi cửa nhưng không được. Sau đó, chủ nhà nghỉ này phá cửa vào phòng thì phát hiện ông B. đã tử vong.

Tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Điện Bàn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một chai thuốc trừ sâu (loại nhỏ) và có một số nội dung trong tin nhắn điện thoại liên quan đến nợ nần.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...