| Hotline: 0983.970.780

Người Khánh Cường ủng hộ quê hương trên 176 triệu đồng

Thứ Hai 28/08/2023 , 16:31 (GMT+7)

Hội người Khánh Cường (Yên Khánh) tặng các suất quà trị giá trên 176 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và nhà trường trên địa bàn xã Khánh Cường.

Hội người Khánh Cường, huyện Yên Khánh, Ninh Bình trao tặng các suất quà với tổng giá trị hơn 176 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và các nhà trường trên địa bàn xã Khánh Cường.

Hội người Khánh Cường, huyện Yên Khánh, Ninh Bình trao tặng các suất quà với tổng giá trị hơn 176 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và các nhà trường trên địa bàn xã Khánh Cường.

Tại nhà văn hóa xã Khánh Cường, huyện Yên Khánh (Ninh Bình), đại diện Hội những người Khánh Cường tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố vừa tổ chức tặng quà các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn và trao tặng tivi cho Trường Tiểu học và THCS xã Khánh Cường.

Tham dự buổi tặng quà có bà Phạm Thị Nhung - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Yên Khánh, ông Phạm Tiến Dũng - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, lãnh đạo UBND xã Khánh Cường, Ban Giám hiệu, giáo viên nhà trường và các phụ huynh, học sinh…

Hội những người Khánh Cường tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố đã giành tặng 62 suất quà, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tặng 2 tivi cho Trường Tiểu học, 9 tivi cho Trường THCS xã Khánh Cường. Tổng giá trị quà tặng trên 176 triệu đồng.

Ông Phạm Mạnh Hàn thay mặt những người con Khánh Cường tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố chia sẻ: Hoạt động lần này được tổ chức với mong muốn góp phần hỗ trợ các nhà trường, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn sẵn sàng bước vào năm học mới.

Bên cạnh đó, đây cũng là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tình cảm sâu nặng của những người con Khánh Cường hiện đang làm việc, học tập, sinh sống tại các tỉnh, thành phố trên mọi miền đất nước đối với quê hương và sự nghiệp giáo dục, trồng người.

Xem thêm
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sáng 18/5, Đoàn đại biểu lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Bác (19/5/1890 - 19/5/2024).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.