| Hotline: 0983.970.780

Người phụ nữ bị nhiều xe tải nghiền nát trên đường cao tốc

Thứ Hai 18/08/2014 , 15:55 (GMT+7)

Ngày 18/8, Công an huyện Phú Xuyên cho biết đã xác định được danh tính nạn nhân trong vụ tai nạn xảy ra rạng sáng ngày 16/8, tại Km208 cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đoạn thuộc địa phận Đỗ Xá, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Rạng sáng 16/8, một xe ô tô lưu thông theo hướng Hà Nam - Hà Nội, khi đến địa điểm trên đã đâm phải một người phụ nữ. Tuy nhiên, chiếc xe này đã không dừng lại. Lợi dụng trời khuya, đường vắng, tài xế điều khiển chiếc xe gây tai nạn đã bỏ trốn.

Thương tâm hơn, nhiều chiếc xe đi sau không phát hiện thi thể nạn nhân nên đã tiếp tục chèn qua.

Theo Trung tá Đỗ Mạnh Ninh - Đội trưởng Đội CSGT số 8 (CATP Hà Nội) - địa điểm xảy ra vụ tai nạn là một khu vực vắng, đèn chiếu sáng vào thời điểm đó không hoạt động nên vụ tai nạn xảy ra không ai hay biết. Chỉ đến khi trời sáng, người dân mới phát hiện và báo lực lượng cảnh sát giao thông.

“Ngay sau khi nhận được thông tin tôi đã trực tiếp lên hiện trường cùng anh em trong đội giải quyết vụ việc. Thời điểm lực lượng chức năng có mặt, xác nạn nhân đã bị biến dạng. Nhiều khả năng xác nạn nhân đã bị nhiều xe chèn qua người khiến phần thi thể không còn nguyên vẹn, quần áo của nạn nhân cũng bị vò nát không thể phân biệt ra màu gì” - Trung tá Ninh chia sẻ.

Theo ghi nhận của cơ quan chức năng tại hiện trường vụ tai nạn, thi thể nạn nhân đã bị biến dạng hoàn toàn nên không thể nhận diện qua quần áo. Gần thi thể có một chiếc nón lá có ghi chữ nhưng đã bị nhuốm máu, một chiếc dép chân phải được tìm thấy sát rào chắn gần đó.

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là bà Cao Thị H. (43 tuổi, trú tại Phú Xuyên, Hà Nội). Bà H. bị bệnh tâm thần, có sổ chứng nhận của cơ quan y tế. Sau khi nhận thông tin về vụ việc, người nhà bà H. đã đến cơ quan điều tra nhận diện và cho biết, bà H. bỏ đi khỏi nhà từ 1h sáng ngày 16/8.

Tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ chỉ dành cho ô tô, cấm người đi bộ, xe máy, xe thô sơ. Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm chiếc xe tải gây ra tai nạn thương tâm trên.

(dantri.com.vn)

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm