| Hotline: 0983.970.780

Nhà hát kịch TNT lưu diễn xuyên Việt

Thứ Năm 29/03/2012 , 13:35 (GMT+7)

Nhà hát kịch TNT (vương quốc Anh) sẽ có cuộc lưu diễn tại 3 miền Bắc, Trung, Nam từ ngày 2-13/5.

Nhà hát kịch TNT (vương quốc Anh) sẽ có cuộc lưu diễn tại 3 miền Bắc, Trung, Nam từ ngày 2-13/5.

Trong chuyến lưu diễn Việt Nam lần này, các nghệ sỹ nước Anh sẽ mang tới cho khán giả vở kịch “Oliver Twist” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Charles Dickens.

Các nghệ sỹ Nhà hát kịch TNT sẽ trình diễn tại các điểm: Nhà Hát TP. Hồ Chí Minh (từ ngày 2 đến 5/5); tại nhà hát Trưng Vương, TP. Đà Nẵng (vào ngày 3/5); tại Nhà Hát Lớn Hà Nội (vào ngày 11 & 12/5). Vé được bán chính thức từ đầu tháng 4/2012 tại các phòng vé và có vé ưu đãi dành cho đối tượng học sinh, sinh viên.

“Oliver Twist” được biết đến như tiểu thuyết hiện đại đầu tiên trong lịch sử. Chủ đề chính của vở kịch là mối quan hệ giữa nghèo đói và tội phạm, thông qua đó phản ánh cách đối xử của xã hội thời bấy giờ với tầng lớp nghèo khó, yếu thế trong xã hội. Chủ đề câu chuyện cũng như những vấn đề xã hội được tác giả Dickens đưa ra vẫn còn thích hợp với bối cảnh của cuộc sống ngày hôm nay cho dù tiểu thuyết này đã được xuất bản hơn 160 năm về trước.

Xem thêm
Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.