| Hotline: 0983.970.780

Nhãn Châu Thành đã có mặt trên sàn thương mại điện tử

Thứ Bảy 31/07/2021 , 17:04 (GMT+7)

Đồng Tháp Ngoài tiêu thụ trên sàn thương mại điện tử, nhãn Châu Thành còn được kết nối tiêu thụ với các doanh nghiệp, hệ thống Bách hoá xanh tại TP.HCM.

Từ nay đến cuối năm, huyện Châu Thành sẽ có hơn 340 ha nhãn đến thời điểm thu hoạch, sản lượng dự kiến vào khoảng 4.000 tấn. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Từ nay đến cuối năm, huyện Châu Thành sẽ có hơn 340 ha nhãn đến thời điểm thu hoạch, sản lượng dự kiến vào khoảng 4.000 tấn. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Để giúp nông dân huyện Châu Thành tiêu thụ nhãn trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Sở Công thương và Sở NN-PTNT Đồng Tháp đã phối hợp với các đơn vị để đưa sản phẩm này lên sàn thương mại điện tử: Postmart.vn và Voso.vn rất thành công.

HTX Nông sản an toàn An Hòa ở huyện Châu Thành đã hợp tác cung ứng cho sàn thương mại điện tử Postmart.vn 5 tấn nhãn và Voso.vn 3 tấn nhãn để bán cho khách hàng.

Ngoài tiêu thụ trên sàn thương mại điện tử, nhãn Châu Thành còn được kết nối với các doanh nghiệp, hệ thống Bách hoá xanh tại TP.HCM.

Huyện Châu Thành là địa phương trồng nhãn nhiều nhất tỉnh Đồng Tháp với hơn 3.660 ha. Nhãn được trồng nhiều ở các xã An Nhơn, An Phú Thuận, An Khánh, Phú Hựu. Từ nay đến cuối năm, huyện Châu Thành sẽ có hơn 340 ha nhãn đến thời điểm thu hoạch, sản lượng dự kiến vào khoảng 4.000 tấn.

    Tags:
Xem thêm
350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất