| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Việt Nam vs Malaysia: Chung kết bảng B

Chủ Nhật 12/12/2021 , 07:15 (GMT+7)

Trận đấu Việt Nam vs Malaysia trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 12/12/2021 trên sân vận động Bishan. 

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia 

Gặp ngay đối thủ lớn nhất của bảng B ở lượt đấu thứ hai, đội tuyển Việt Nam chắc chắn cần một chiến thắng để tìm kiếm tấm vé đi tiếp. 

Trong khi đó, HLV Tan Chang Hoe của Malaysia đang muốn tìm kiếm chiến thắng hiếm hoi trước người đồng nghiệp Park Hang Seo. 

Việt Nam hướng tới một chiến thắng trước Malaysia. 

Việt Nam hướng tới một chiến thắng trước Malaysia. 

Chính vì thế trận Việt Nam vs Malaysia được dự đoán là sẽ rất căng thẳng và kịch tính, phản ánh đúng tinh thần của trận "chung kết" bảng B. 

Mở đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2021 bằng thắng lợi 2-0 trước Lào ở trận ra quân, ĐT Việt Nam tìm lại hứng khởi sau khi cắt chuỗi 7 thất bại tại Vòng loại World Cup 2022. 

Tuy nhiên, trong trận đấu Việt Nam vs Malaysia, các học trò của HLV Park Hang Seo chắc chắn không thể dễ đá như những gì họ thể hiện trong trận ra quân. 

Malaysia ở giải đấu năm nay gặp khá nhiều vấn đề, từ chấn thương đến dịch bệnh COVID-19 cũng như việc tinh thần thi đấu của các ngôi sao nhập tịch. Dù đã đá 2 trận trước Lào và Campuchia nhưng sức mạnh của Những chú hổ vẫn là một ẩn số. 

Syahmi Safari, Shahrul Saad, Adil Zafuan và Rizal Ghazali vẫn chưa có nhiều cơ hội thể hiện khi hàng tấn công của Campuchia và Lào quá yếu. Trong khi khả năng tấn công phụ thuộc vào sự bùng nổ của Safawi Rasid và sức mạnh của lão tướng De Paula.

Việt Nam và Malaysia đều đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm, để mở ra cánh cửa đi tiếp, đồng thời khẳng định vị thế số 1 tại khu vực Đông Nam Á.

Lúc này, Việt Nam đang là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn với đội hình chất lượng và có khoảng thời gian nghỉ ngơi 6 ngày sau trận đấu mở màn với Lào.

ĐT Malaysia có phong độ thi đấu tốt sau 2 trận thắng, nhưng bị hao mòn thể lực và gặp bất lợi khi thua kém về thành tích đối đầu trước ĐT Việt Nam. Việc được nghỉ thi đấu ngay trước trận "chung kết" bảng B sẽ là một lợi thế không nhỏ dành cho các học trò của HLV Park Hang Seo. 

Trận đấu Việt Nam vs Malaysia trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 12/12/2021 trên sân vận động Bishan. 

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Malaysia

ĐT Việt Nam: Tấn Trường; Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng; Tấn Tài, Quang Hải, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Đức, Tiến Linh.

ĐT Malaysia: Kharul Fahmi, Syahmi Safari, Shahrul Saad, Adil Zafuan, Rizal Ghazali, Syafiq Ahmad, Junior Eldstra, Baddrol Bakhtiar, Arif Aiman, Guiherme De Paula, Safawi Rasid.

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Udinese vs AC Milan tại Serie A hôm nay 12/12

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.