| Hotline: 0983.970.780

Nhận lương kỷ lục, Jose Mourinho dẫn dắt đội bóng châu Á?

Thứ Sáu 07/04/2023 , 08:31 (GMT+7)

Đội tuyển quốc gia Saudi Arabia muốn ký hợp đồng với Jose Mourinho cùng mức đãi ngộ lên tới 120 triệu Euro cho 2 năm làm việc tại châu Á.

HLV Jose Mourinho vẫn nhận được sự quan tâm lớn đến từ các đội bóng trên thế giới và mới đây, Người đặc biệt vừa được mời gọi 60 triệu Euro/ năm để trở thành HLV trưởng đội tuyển quốc gia Saudi Arabia. 

Đội bóng châu Á vừa chia tay HLV Herve Renard - người trở lại nước Pháp để dẫn dắt đội tuyển nữ quốc gia. Họ bổ nhiệm Saad Al-Shehri thay thế nhưng dĩ nhiên, với tham vọng của mình, các nhà làm bóng đá tại Saudi Arabia muốn một HLV chất lượng. 

Jose Mourinho sẽ sang châu Á làm việc? Ảnh: AS.

Jose Mourinho sẽ sang châu Á làm việc? Ảnh: AS.

Và Jose Mourinho là người được chọn cho vị trí này. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn hạnh phúc tại AS Roma nhưng vấn đề lương bổng sẽ là điều ông cần cân nhắc. 

Hiện tại, hợp đồng của Jose Mourinho tại Roma hết hạn sau mùa 2023/24 và mức lương vẫn là 7 triệu euro mỗi năm. Lúc này, Real, Chelsea và PSG được cho là những CLB muốn có sự phục vụ của Mourinho.

Nếu gật đầu đến với châu Á, Jose Mourinho sẽ bỏ túi 120 triệu Euro/ 2 năm theo đề xuất của đại diện quốc gia dầu mỏ. 

Thậm chí, Jose Mourinho rất đắt hàng hàng khi không chỉ đội tuyển quốc gia Saudi Arabia muốn có Mourinho mà ngay cả CLB Al Nassr mà Ronaldo đang chơi bóng, cũng nhăm nhe kéo chiến lược gia người Bồ đến với Saudi Pro League. Ngoài ra, còn có Al Ahli cũng đưa cựu thuyền trưởng MU vào tầm ngắm.

>>> Xem thêm: Trực tiếp West Ham vs Newcastle United trên K+ LIFE giải Ngoại hạng Anh ngày 6/4

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.